กำแพงเพชร ประชาชนแห่ซื้อทุเรียนรับประทาน และเป็นของฝากช่วงเทศกาลสงกรานต์
เศรษฐกิจ

กำแพงเพชร ประชาชนแห่ซื้อทุเรียนรับประทาน และเป็นของฝากช่วงเทศกาลสงกรานต์

ที่บริเวณริมถนนสายไปจังหวัดพิจิตร ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงโรบินสันไลฟ์สไลฟ์กำแพงเพชร ประมาณ 700 เมตร ตรงข้ามก๋วยเตี๋ยวลิ้นวัวกิโล 2 นายศิริศักดิ์ สอนวิจารณ์ หรือบังเบนซ์ พร้อมด้วย สมาชิกภายในครอบครัว ได้ร่วมกันนำทุเรียนที่รับมาจากสวนออกมาวางจำหน่าย โดยแต่ละวันจะมีลูกค้าเดินทางมาซื้อทุเรียนไปเป็นของฝากให้กับญาติผู้ใหญ่ คนรู้จัก และกินฉลองในครอบครัวเป็นเมนูพิเศษระหว่างมื้ออาหาร


นายศิริศักดิ์ สอนวิจารณ์ หรือบังเบนซ์ เล่าว่า ตนได้นำทุเรียนสายพันธุ์ต่างๆ มาเพื่อจำหน่ายเป็นประจำทุกๆ ปี ซึ่งช่วงนี้เป็นต้นฤดูของทุเรียน แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดจะยังไม่ดีขึ้น สภาพเศรษฐกิจจะฝืดเคือง แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อยอดการจำหน่ายทุเรียน


ซึ่งทุเรียนแต่ละลูกที่นำมาจำหน่ายนั้นมีหลากหลายสายพันธ์ หลายราคา เช่น พันธ์ชะนีไข่ขายในราคากิโลกรัม 120 บาท และพันธ์หมอนทองขายในราคากิโลกรัม 160 - 180 บาท โดยแต่ละวันก็จะมีบรรดาลูกค้าที่ชื่นชอบในการรับประทานเดินทางมาอุดหนุนกันตลอดเวลา


ทั้งนี้ ท่านใดต้องการทุเรียนคุณภาพ มีให้เลือกหลากหลายขนาดและระดับความสุกตามความชอบ สามารถซื้อกันได้ ที่บริเวณริมถนนสายไปจังหวัดพิจิตร ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงโรบินสันไลฟ์สไลฟ์กำแพงเพชร ประมาณ 700 เมตร ตรงข้ามก๋วยเตี๋ยวลิ้นวัวกิโล 2 โทรสอบถามได้ที่ 092-196-2594


  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้