น้ำตกจำลอง
ไลฟ์สไตล์

น้ำตกจำลอง "น้ำตกคลองลาน-น้ำตกคลองน้ำไหล" จุดcheck inแห่งใหม่ของจังหวัดกำแพงเพชร

 หลังรัฐบาลเตรียมเปิดประเทศ 1 พ.ย.64 นี้ ผู้ประกอบการโรงแรม ที่พักในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร ต่างก็ดีใจกันถ้วนหน้า เตรียมพร้อมสถานที่รองรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้ประกอบการ "โรงแรม พีพาราไดช์ (P.Paradise Hotel) ในตัวเมืองกำแพงเพชร ออกไอเดียเอาไฮไลท์ของจังหวัดกำแพงเพชร "น้ำตกคลองลาน-น้ำตกคลองน้ำไหล" มาทำเป็นน้ำตกจำลองเสมือนของจริง มีไอหมอกให้ได้สัมผัสเหมือนไปเที่ยวน้ำตกของจริง ชูจุดขายของธุรกิจ เป็นจุดดึงดูนักท่องเที่ยวให้มาพักผ่อนค้างแรม จับจ่ายใช้บริการ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีมุมถ่ายรูปต่างๆที่เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงการได้เข้ามาสัมผัสกำแพงเพชรไม่ว่าจะเป็น "จุดแลนด์มาร์ค กำแพงเพชรเมืองมรดกโลก ,วัดพระบรมธาตุ" (วัดใหญ่ของจังหวัด) ,การตกแต่งด้วยกล้วยไข่ เอกลักษณ์ของกำแพงเพชร ***** การจัดมุมห้องอาหารมีถ้วยชามโบราณลายสวยๆ การตั้งมุมชุดหลั่งน้ำสังข์สำหรับคู่รัก จุดถ่ายรูปสวยๆให้กับแขกที่มาพัก พร้อมมีสระไหว้น้ำไว้บริการ และห้องพักที่หรูหราสะอาด ปลอดภัย ร่วมถึงอาหารพื้นถิ่นในจังหวัด หรืออาหารทั่วไปทั้งในและนอกประเทศหลายสิบเมนูให้ลูกค้าสั่งรับประทานได้ตลอดการเข้าพัก และร้านกาแฟในตัวโรงแรมให้ได้สั่งดื่มกันตามต้องการ ทั้งห้องประชุมสัมมนา จัดเลี้ยงครบวงจร เรียกว่ามาแล้วคุ้มค่าและอยากมาพักค้างแรมอีกแน่นอน ซึ่งค่าที่พักพร้อมอาหารเช้าในราคา 1,000บาทเท่านั้น ซึ่งมีห้องพักให้การรับรองถึง 36 ห้อง 





นอกจากนี้ที่นี้ยังเป็นโรงแรมที่รับรางวัลคุณภาพสิ่งแวดล้อมดีเยี่ยม จากกระทรวง ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และการยกย่องระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขลักษณะอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ให้เป็น Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) อีกด้วย






"ดร.วิชา จันทร์เชื้อ" นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จ.กำแพงเพชร (เจ้าของกิจการโรงแรม) กล่าว่า "ที่ผ่านมาสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบโดยตรงกับธุรกิจโรงแรมที่พักเป็นอย่างมาก ซึ่งแม้จะไม่มีนักท่องเที่ยวมาเข้าพักเลยตลอดช่วงการระบาดของโควิด-19'เราก็มีการเตรียมความพร้อมทั้งการให้พนักงานไปฉีดวัคชีนจนครบ 2 เข็ม การดูแลความความสะอาดปลอดภัยตามมาตรฐานกรมควบคุมโรคติดต่อของ จ.นครสวรรค์ ซึ่งก็ให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อที่จะได้ทำการเปิดรับนักท่องเที่ยวเป็นรายแรกๆ ซึ่งเรามีความพร้อม มากพอที่จะสามารถรองรับการเปิดประเทศ 1 พ.ย.64 นี้ ตามที่รัฐบาลบอก      ซึ่งสิ่งที่ทำให้ที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นคือเราต้องการให้การมาพักที่ จ.กำแพงเพชร ดูหน้าจดจำ เราจึงทำน้ำตกคลองลาน-น้ำตกคลองน้ำไหล จำลองเสมือนจริง ร่วมถึงจุดต่างๆที่แสดงให้รู้ว่านี่คือกำแพงเพชร โดยหากการเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย.64 มาถึง ก็อยากให้ นักท่องเที่ยวทุกคนเดินทางมาให้กำลังใจและสนับสนุนธุรกิจห้องพักโรงแรมในพื้นที่กำแพงเพชร ให้เศรษฐกิจดีขึ้นกลับมาสู่สภาวะเดิมอีกครั้ง มาแล้วต้องติดใจอยากมาอีกแน่นอน เพราะจังหวัดกำแพงเพชรมีผู้ติดเชื้อโควิดน้อยที่สุด




สำหรับใครอยากมาพักแรมที่นี่สามารถมาได้ที่ "โรงแรม พีพาราไดช์ (P.Paradise Hotel) ตั้งอยู่เลขที่ 58 ชอย 1 ถนนเทศบาล 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โทร.055-741888 หรือติดตามเพจเฟชบุ๊คได้ที่ "โรงแรม พีพาราไดช์ (P.Paradise Hotel)

แชร์หน้านี้