กำแพงเพชร เอฟซี โยกใช้สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนขาณุวิทยาเป็นสนามเหย้าในฤดูกาล 2021
ไลฟ์สไตล์

กำแพงเพชร เอฟซี โยกใช้สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนขาณุวิทยาเป็นสนามเหย้าในฤดูกาล 2021

สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ทีมฟุตบอลของจังหวัดกำแพงเพชร ที่มี พ.อ.อ. เศกสรร ศิริพงษ์ เป็นประธานสโมสร ซึ่งได้สนับสนุนนักฟุตบอลเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้เข้าร่วมแข่งขันในระดับอาชีพเป็นประจำในทุกๆ ปี ปัจจุบันอยู่ในระดับไทยลีก 3 ปีนี้ต้องมีการปรับเปลี่ยนสนามเพื่อใช้ในการแข่งขัน หลังทางสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มีรายการที่จะต้องปรับปรุงเพื่อใช้แข่งขันกีฬาแห่งชาติในปีหน้า จึงได้มีการไปใช้สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนขาณุวิทยาเพื่อใช้ในการแข่งขันแทน


พ.อ.อ. เศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี เปิดเผยว่า ทางสนามฟุตบอลองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร (ริมปิง) ต้องปิดปรับปรุง เพื่อเตรียมใช้ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติในปี 2565 และสนามแห่งนี้นั้นได้มีการดูแลอย่างดี พื้นสนามเรียบ หญ้าเต็ม ในส่วนของห้องพักของนักกีฬานั้น ทางโรงเรียนได้มีการแบ่งโซนไว้ มีห้องน้ำในตัว ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ทีมที่เดินทางมาแข่งขันได้เป็นอย่างดี


ในส่วนของนักกีฬาที่ส่งแข่งขันในฤดูกาลนี้ เราได้เตรียมทีมเยาวชนมาได้ปีกว่าๆ แล้ว แต่นักเตะชุดหลักนั้นก็ยังคงมีติดเรียน ติดทำงานกัน จึงไม่ค่อยได้ซ้อม ในส่วนของต่างชาติก็มีนักเตะเก่าคนหนึ่ง เสริมนักเตะบราซิลเข้ามาอีก 2 คน และนักเตะที่เปิดคัดอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อเข้ามาแทนชุดหลักที่ไม่สามารถมาแข่งขันได้ แต่เรามั่นใจว่านักกีฬาที่เราส่งแข่งขันในปีนี้ สามารถนำชัยชนะมาให้แฟนบอลได้อย่างแน่นอน


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันกำแพงเพชร เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2021 นัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 4 กันยายน 2564 พบกับสโมสร สี่แคว เอฟซี จากจังหวัดนครสวรรค์ ที่สนามกีฬาโรงเรียนขาณุวิทยา ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงไม่อนุญาตให้เข้าชมได้ แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางเฟสบุ๊ค KPPFC LIVE

แชร์หน้านี้