พารู้จัก
ไลฟ์สไตล์

พารู้จัก "น้องรส" แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสุดแซ่บเมืองกล้วยไข่ แต่งชุดอวดความเซกซี่ลวกเส้นลงโซเชียล

จากกรณีที่ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสุดเซ็กซี่ แต่งชุดสีชมพูสดใส ยืนลวกก๋วยเตี๋ยว และถือชามก๋วยเตี๋ยว ถ่ายภาพลงเฟสบุ้คส่วนตัว “Aree Niltako Rotza” พร้อมแคปชั่น “เบื่อกินทุเรียนหมอนทอง มากินก๋วยเตี๋ยวบ้านน้องได้นะคร๊าฟฟฟ และติดแฮทแท็ก “ก๋วยเตี๋ยวพันปี” จนมีคนมาแสดงความคิดเห็นและแชร์กันในโลกออนไลน์จำนวนมาก โดยคอมเมนท์ส่วนใหญ่


นอกจากจะถามพิกัดร้านแล้ว ต่างพากันมาชื่นชมและแซวในความเซกซี่ของแม่ค้าสาวรายนี้ สำหรับร้านดังกล่าวเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อว่าบ้านพันปี อยู่ในพื้นที่ตำบลเพชรชมพู อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร โดยร้านดังกล่าวเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น เนื้อเปื่อย


นางสาวอารีย์ นิลตะโก หรือ รส วัย 31 ปี ผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวที่ได้ถ่ายและโพสต์ลงเฟสบุ้คส่วนตัวของตัวเอง เล่าว่า จริงๆแล้วร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ ชื่อว่าร้านก๋วยเตี๋ยวพันปี เป็นร้านของแม่แท้ๆและแม่บุญธรรมของตนเอง แม่แท้ๆชื่อปี แม่บุญธรรมชื่อพัน เลยตั้งชื่อ ร้านก๋วยเตี๋ยวพันปี ที่ร้าน เปิดขายทุกวัน ในแต่ละวันตนก็จะมาช่วยขายอยู่บ่อยๆ โดยปกติแล้วตนเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว ในขณะที่ช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวตนจึงถ่ายรูปแล้วโพสต์สนุกๆขำๆไป ประกอบกับอยู่ในช่วงกระแสแม่ค้าทุเรียนกำลังดัง เลยคิดแคปชั่น เด็ดๆขำๆลงไปด้วย ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์โพสต์และภาพของตน พร้อมคอมเมนท์แซวตนและถามหาพิกัดร้านกันเยอะขนาดนี้


อย่างไรก็ตามก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจเข้ามาชื่นชมและจะเข้ามาช่วยอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวร้านของยาย “ก๋วยเตี๋ยวพันปี” ตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ร้านก๋วยเตี๋ยวพันปี อยู่ริมถนนในหมู่บ้าน ติดกับที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเพชรชมพู อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้