หมีหลังมอ ร้านชานมไข่มุก และเครื่องดื่มผสมกัญชา หลัง ม.ราชภัฏกำแพงเพชร
ไลฟ์สไตล์

หมีหลังมอ ร้านชานมไข่มุก และเครื่องดื่มผสมกัญชา หลัง ม.ราชภัฏกำแพงเพชร

สำหรับท่านที่ชื่นชอบรับประทานชาไข่มุก วันนี้ขอพาไปรู้จักกับ หมีหลังมอ ร้านชานมไข่มุก แสนอร่อยจากแบนด์ หมีพ่นไฟ The Fire Bear ซึ่งเปิดร้านอยู่ริมถนนเส้นหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร หาง่ายมาก สังเกตได้ง่ายจะมีตุ๊กตาหัวหมีขนาดใหญ่ตั้งอยู่หน้าร้าน


บรรยากาศที่ร้านถูกตกแต่ง ด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ทั่วทั้งร้าน ทำให้ลูกค้าที่เข้ามานั่งได้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น ทางร้านจัดที่นั่งให้ไม่แน่นมากเกินไป สามารถนั่งชิลได้ยาวๆ

เมนูเครื่องดื่มของทางร้านมีหลากหลายเมนู ตั้งแต่ ชานมหมี 25 บาท / นมหมีฮอกไกโด 30 บาท / ชาเขียวมัทฉะ 30 บาท / ดาร์ก โกโก้ 30 บาท / พ่อหมี 60 บาท และอีกหลากหลายเมนูที่รอท่านไปสัมผัส

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกหลายชนิดที่นำกัญชามาเป็นส่วนผสม ที่ดื่มแล้วผ่อนคลายให้ความสดชื่น  เช่น ชาหมีกัญ 65 บาท /  ชากัญไทย 75 บาท และ อะโกโก้ 75 บาท เป็นต้น

ส่วนที่มาของคำว่าพ่นไฟ ก็คือ การนำน้ำตาลแดงมาเบิร์นด้วยไฟเพื่อให้ได้ความหอมจากน้ำตาลแล้วเครื่องดื่มพ่นไฟนี้ จุดประสงค์หลักเลยคือการยกดื่มที่ให้เราได้รสชาติตัวเครื่องดื่มและวิปชีสไปพร้อมกันคะ อีกทั้งเรายังได้เพิ่มอรรถรสเติมด้วยกลิ่นหอมๆ อีกด้วย

บอกเลยร้านหมีพ่นไฟ สาขาหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร อร่อยสมคำล่ำลือจริง ๆ ทั้งความเข้มข้น ความหอมหวานมันมาครบมาเต็ม เพื่อน ๆ สามารถนั่งรับประทานที่ร้านหรือสั่งกับไปรับประทานที่บ้านก็ได้ เกือบลืมบอกเพื่อน ๆ ว่าร้านนี้เค้าเด่นที่ ไข่มุกลาวาไข่มุกอุ่น ๆ หนึบ นุ่ม ขอแนะนำเพื่อน ๆ ที่ชอบรับประทานชาไข่มุกไม่ควรพลาดกับร้านแบรนหมีพ่นไฟ ส่วนท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน สามารถสั่งซื้อผ่าน Lineman, foodpanda และ Garbfood 


พิกัด : https://goo.gl/maps/6z9d8BrTn3eg6Fyo9

ที่อยู่ : ถนนนครชุม-วังยาง ด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรค

ร้านเปิดบริการ : 8.30 - 20.00 น. 

โทร : 09-3646-4162

เว็บไซต์ : หมีพ่นไฟสาขาราชภัฎกำแพงเพชรByหมีหลังมอ

แชร์หน้านี้