ไลฟ์สไตล์

"ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณนายแม่ ชาบู&หม้อไฟ" ไม่ต้องปรุง อร่อยแบบลงตัว

วันนี้ทีมข่าวพามาชิมร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดใหม่ได้ราวๆครึ่งเดือน ชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวเรือคุณนายแม่ ชาบู&หม้อไฟ โดยมี สิบตำรวจเอก อานุภาพ ศิลาพันธุ์ อายุ 34 ปี อาชีพรับราชการตำรวจ ประจำศูนย์ปฏิบัติการ191 ภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าของร้าน บรรยากาศทั่วไป ตั้งแต่หน้าร้านมีจุดบริการเจลล้างมือและวัดอุณหภูมิ ร้านค่อนข้างกว้างขวาง มีห้องแอร์ให้บริการ มีการเว้นระยะห่างแต่ละโต๊ะพอสมควรไม่แออัด ร้านค่อนข้างโปร่งและสะอาดสะอ้าน


สิบตำรวจเอก อานุภาพ เปิดเผยว่า ที่มาของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือคุณนายแม่ ชาบู&หม้อไฟ คือจากสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ แม้ตนเองจะมีงานประจำ แต่ก็ยังอยากจะมีอาชีพเสริม เพื่อจะได้มีรายได้เพิ่มเติมในการเลี้ยงดูครอบครัว และในช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่จากโควิด-19 การหาอาชีพเสริมจึงถือเป็นทางเลือกที่ดี ซึ่งตนเองอยากทำธุรกิจร้านอาหาร จึงได้ปรึกษากับคุณแม่ ประกอบกับมีความสนใจในเรื่องการทำก๋วยเตี๋ยว จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวขึ้น


โดยความพิเศษของร้านนี้ คือการตุ๋นหมูและเนื้อโดยใช้เวลานานเป็นพิเศษจนหมูและเนื้อนุ่ม พร้อมการันตีความสดใหม่ของอาหารที่ร้านด้วย ส่วนเมนูอาหารยอดนิยมของร้านได้แก่หม้อไฟหมู และหม้อไฟเนื้อ ส่วนนราคาเบาๆ แค่ 159 บาท มา 4 คน หารกันแล้วราคาเบามากๆ มีเส้นแถมให้ด้วย และสามารถเลือกได้ว่าจะรับประทานน้ำซุปแบบน้ำใสหรือน้ำตกได้อีกต่างหาก นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารตามสั่งเด็ดๆ ก็จะมีกระเพราเนื้อตุ๋น กระเพราหมูตุ๋น และที่พลาดไม่ได้ อยากแนะนำให้คุณผู้ชมลองชิมเป็นเมนูยำที่รสชาติกลมกล่อมเข้าท่าทีเดียว


สำหรับพิกัดของร้านตั้งอยู่ เส้นตัดใหม่ ถนนราษฎร์ร่วมใจ ตั้งอยู่ติดกับร้านพีเคเวดดิ้ง เยื้องกับร้านวากิลปิ้งย่าง หรือสามารถสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์แมนก็ได้เช่นกัน คุณผู้ชมสามารถแวะไปลองชิมกันได้ ช่วยกันอุดหนุนทุกๆธุรกิจที่สามารถทำได้ เพื่อให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านช่วงที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

แชร์หน้านี้