“KAMELACOFF” คาเฟ่สไตล์เกาหลี บรรยากาศสุดฟิน ติดริมแม่น้ำปิง ที่ตำบลลานดอกไม้ตก
ไลฟ์สไตล์

“KAMELACOFF” คาเฟ่สไตล์เกาหลี บรรยากาศสุดฟิน ติดริมแม่น้ำปิง ที่ตำบลลานดอกไม้ตก

KAMELA COFF ตั้งอยู่ที่ 137 ม.8 ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร บริหารงานโดย นางสาวชนากานต์ สารชุม อายุ 27ปี เป็นร้านคาเฟ่ไซส์มินิ ที่มีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย และมุมถ่ายรูปสวยๆ โดนใจชาวคาเฟ่ แน่นอน




สำหรับการตกแต่งของที่ร้าน ทางร้านได้มีการตกแต่งในรูปแบบสไตล์คาเฟ่เกาหลี ด้วยโทนสีขาวดำ แบบเรียบง่ายมินิ บรรยากาศบริเวณร้านอยู่ริมแม่น้ำปิง ส่วนด้านบนของตัวอาคารจะมีชั้นดาดฟ้าไว้บริการ พร้อมมุมถ่ายรูปที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นมุมรถจิ๊บของทหารแบบแคมป์ปิ้ง และมุมหาดทรายแบบริมทะเล ที่มีการตกแต่งได้สวยงามไว้ถ่ายรูปอัพสเตตัส สายคาเฟ่พลาดไม่ได้จริงๆ


เรื่องเครื่องดื่ม กาแฟ และขนมทางร้าน KAMELA COFF ก็มีให้เลือกหลากหลายชนิด อาทิ ไก่ทอด เฟรนฟาย ครัวซอง ชิเนมอนโรล โกโก้ ช็อกโกแลต เป็นต้น เมนูชิกเมเจอร์ประจำร้านที่มาแล้วห้ามพลาด ก็เป็น KAMELA COFF เป็นเมนูเครื่องดื่มกาแฟนม ที่มีการนำฟองไดโบน่า ซึ่งเป็นฟองกาแฟจากประเทศเกาหลี ลาดอยู่ด้านบนของกาแฟ เมื่อรับประทานจะได้รสชาดคล้ายๆ ลาเต้ แต่ไม่หวานมาก




บอกเลยว่าวันหยุดนี้ใครกำลังมองหาคาเฟ่ที่ไม่ซ้ำใคร ตามเรามาที่ร้าน KAMELA COFF งานนี้มีว้าวแน่นอน และเหมือนเดิมด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด 19 ในปัจจุบัน อย่าลืมเว้นระยะห่าง ใช้เวลาภายในร้านเท่าที่จำเป็น สวมหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง และคนอื่น

ข้อมูลร้าน

พิกัด : https://goo.gl/maps/D46FRgWZShu6sMDBA

ที่อยู่ : 137 ม.8 ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร

เปิดบริการ : 9.00 - 16.00 น.

โทร : 09-6664-6614

แชร์หน้านี้