DMG coffee & cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล ถ่ายรูปสวย สายชิลต้องแวะ!
ไลฟ์สไตล์

DMG coffee & cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอล ถ่ายรูปสวย สายชิลต้องแวะ!

วันนี้จะพาไปลองลิ้มชิมรสกาแฟและขนมที่ร้านดีเอ็มจี คอฟฟี่ แอนด์คาเฟ่ (DMG coffee&cafe) คาเฟ่สไตล์มินิมอลโทนสีขาวดำ ของนายสุทธิพงศ์ (เบนซ์) และนางวรรษมน (ปอ) หวังเลิศตระกูล ซึ่งนอกจากเครื่องดื่มและขนมจะรสชาติดีแล้ว ยังมีมุมน่ารักๆให้ถ่ายรูปสวยๆไว้อัพลงโซเชียลได้หลากหลายอีกด้วย





โดยคุณเบนซ์กับคุณปอ เปิดเผยว่า เดิมร้านนี้เป็นร้าน รับตัดติดตั้งกระจก จากรุ่นคุณพ่อสู่ลูกเปิดมานานกว่า 30 ปี ต่อมาตนเองได้มีการปรับเปลี่ยนบริเวณร้านด้านหน้ามาเป็นคาเฟ่ โดยเปิดมาเกือบ 3 ปีแล้ว โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากทางร้านมีเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ซึ่งสามารถเลือกระดับได้ว่าจะคั่วอ่อน คั่วกลาง คั่วเข้ม มีเครื่องดื่มสมูทตี้อิตาเลียนโซดา และยังมีของทานเล่นอีกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ขนมเค้ก ครัวซอง บราวนี่ ขนมปังกรอบ



สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ ดี เอ็ม จี คอฟฟี่ ซึ่งเป็นกาแฟมิกซ์กับน้ำผลไม้หลากหลายชนิด สำหรับราคากาแฟ เริ่มต้นที่แก้วละ 45 บาท เท่านั้น สำหรับคุณผู้ชมที่อยากชิมสามารถสั่งได้ทาง ฟู๊ดแพนด้า และ ไลน์แมน ส่วนใครที่อยากได้รูปสวยๆชิคๆ ไว้ลงโซเชียล ให้แวะมาได้ที่ร้าน ตั้งอยู่เลขที่ 36 ถ.บำรุงราษฏร์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร


แชร์หน้านี้