ขอเชิญร่วมบูชาเหรียญที่ระลึกอายุวัฒนมงคล 80 พรรษา พระครูวชิรวราภรณ์ เจ้าคณะอำเภอพรานกระต่าย
ไลฟ์สไตล์

ขอเชิญร่วมบูชาเหรียญที่ระลึกอายุวัฒนมงคล 80 พรรษา พระครูวชิรวราภรณ์ เจ้าคณะอำเภอพรานกระต่าย

เนื่องในงานอายุวัฒนมงคลครบ 80 พรรษา พระครูวชิรวราภรณ์ (หลวงพ่อประสิทธิ์) เจ้าคณะอำเภอพรานกระต่าย เจ้าอาวาสวัดราษฎร์บูรณะ ในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2564 ซึ่งเป็นปีเกษียณอายุ การดำรงตำแหน่งเจ้าคณะอำเภอพรานกระต่าย แต่เนื่องด้วยว่าปัจจุบันนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 กำลังระบาดอยู่ และยังอยู่ในช่วงการบังคับใช้พระราชกำหนดฉุกเฉิน การควบคุมโรคระบาด หรือจำกัดการชุมนุม ในที่แออัดไม่เกินจำนวน 150 คน คณะศิษยานุศิษย์ ผู้เสื่อมใสศรัทธาในพระเดชพระคุณหลวงพ่อ เห็นว่าในปีนี้ เป็นปีกรณีพิเศษ จึงกราบขออนุญาต จัดงานอายุวัฒนมงคล 80 พรรษา จัดสร้างวัตถุมงคล ที่ระลึกเป็นเหรียญแบบพิมพ์โบราณทรงกลม จัดสร้างทั้งหมด 4 เนื้อ ดังนี้ 1. เหรียญเนื้อเงิน เหรียญละ 1,200 บาท 2. เหรียญเนื้อนวโลหะ เหรียญละ 199 บาท 3. เหรียญเนื้อ 3 กษัตริย์ เหรียญละ 199 บาท 4. เหรียญเนื้อทองฝาบาตร เหรียญละ 99 บาท ชุดรวม 4 เหรียญ บูชาชุดละ 1,500 บาท


และขอเชิญร่วมบุญถวายเพลพระโดยใช้ปัจจัยตามกำลังศรัทธา ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเพล ร่วมบุญได้ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน คณะศิษยานุศิษย์และคณะกรรมการวัดได้ปรึกษาหารือแนวทางการจัดงานให้สอดคล้อง กับมาตรการ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ควบคุมโรคระบาด จึงมีแนวทางชักชวนทุกท่าน ร่วมทำบุญอายุวัฒนมงคลครบ 80 พรรษา พระครูวชิรวราภรณ์ (หลวงพ่อประสิทธิ์) โดยการร่วมบริจาคเป็นปัจจัย เพื่อที่จะทำอาหารหวาน คาว ถวายเพลคณะพระภิกษุสงฆ์ อำเภอพรานกระต่าย ในวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2564 ตามกำลังทรัพย์ กำลังศรัทธา ได้ที่บ้านผู้ใหญ่บ้านเท่านั้น เพื่อเป็นการทำบุญให้สอดคล้องในสถานการณ์การแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด 19 กำลังระบาดอยู่ จึงขอประชาสัมพันธ์ มา ณ โอกาสนี้


สามารถร่วมบุญบูชา ติดต่อสั่งจองได้ที่บ้าน ผู้ใหญ่บ้านเท่านั้น วัตถุมงคลที่ระลึก 80 ปี รุ่นนี้ สร้างจำนวนจำกัด ตามยอดจำนวนผู้ร่วมสั่งจอง ปิดจอง วันอังคาร ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2564 เก็บเงินไม่เกิน วันพุธ ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2564 เนื่องด้วยมาตรการ การจำกัดการรวมกลุ่ม จึงแจ้งประชาสัมพันธ์ให้คณะศรัทธา ศิษยานุศิษย์ ทุกท่านได้ทราบ ไม่ต้องไปรับเหรียญที่วัด สามารถรับได้ที่ศูนย์จอง ที่บ้านผู้ใหญ่บ้านที่ท่านลงชื่อจอง เท่านั้น และการจองอีกช่องทางหนึ่ง สำหรับศรัทธาทางไกล ติดต่อมาทางเพจ Facebook วัดราษฎร์บูรณะ โทร 088-1535145

ภาพได้รับอนุญาตจากทิดเต้แล้ว เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 14.08 น.

แชร์หน้านี้