ขอเชิญชมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2020
ไลฟ์สไตล์

ขอเชิญชมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2020

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชมการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด "ยูโร่เค้ก" ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2020 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 3 - 10 เมษายน 2564 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร


การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดครั้งนี้ จะมีนักกีฬาตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ในประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือกเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 96 ทีม ซึ่งมีการแบ่งรุ่นการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น คือ รุ่น 12 ปี ชาย/หญิง และรุ่น 14 ปี ชาย/หญิง ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 3-6 เมษายน 2564 และรุ่น 16 ปี ชาย/หญิง และรุ่น 18 ปีชาย/หญิง ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน 2564


สำหรับทีมที่ได้เป็นตัวแทนสมาคมวอลเลย์บอลจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์บีช วอลเลย์บอล รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุ 12 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนบ้านซับใหญ่ และโรงเรียนเทศบาลช่องลม รุ่นอายุ 12 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลช่องลม และโรงเรียนบ้านซับใหญ่ รุ่นอายุ 14 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลช่องลม และโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร รุ่นอายุ 14 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนบ้านหนองหลวง และโรงเรียนบ่อแก้ววิทยา รุ่นอายุ 16 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และโรงเรียนลานกระบือวิทยา รุ่นอายุ 16 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนขาณุวิทยา และโรงเรียนลานกระบือวิทยา รุ่นอายุ 18 ปี หญิง ได้แก่ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และโรงเรียนลานกระบือวิทยา รุ่นอายุ 18 ปี ชาย ได้แก่ โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม และโรงเรียนมัธยมพัชรกิติยาภา 2

แชร์หน้านี้