Key cafe & gallery คาเฟ่แนวอาร์ตๆ ที่แรกของเมืองกำแพงเพชร
ไลฟ์สไตล์

Key cafe & gallery คาเฟ่แนวอาร์ตๆ ที่แรกของเมืองกำแพงเพชร

Key Cafe&gallery ตั้งอยู่ที่ถนนสายเลี่ยงเมือง ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ตัวร้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในร้านจะเป็นลักษณะพื้นที่โล่งกว้าง แต่มีความเป็นศิลปะตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปยังร้าน ตัวร้านถูกประดับและตกแต่งด้วยงานศิลปะ ให้อารมณ์ศิลปะพลุ่งพล่านตั้งแต่ก้าวแรก ภายในร้านมีมุมถ่ายภาพไว้ให้ได้เลือกถ่ายภาพหลายมุมให้โดนใจ ไม่ว่าจะเป็นมุมในโทนความมืด ความวินเทจ และความรักชมพูหวาน หรือต้องการแบบมินิมอลก็พอมีให้ได้สัมผัส


เมนูเครื่องดื่มของทางร้านสามารถสแกนดูเมนูที่ QR Code ได้จากหน้าเคาน์เตอร์ หรือจะเปิดเมนูดูที่เคาน์เตอร์เลยก็ได้ สั่งเมนูแล้วชำระเงิน เดินชมงานศิลปะสวยๆ แล้วมารับเครื่องดื่มที่เคาน์เตอร์ด้วยตนเองจะมีป้ายคิวถูกวางอยู่ด้านล่างเครื่องดื่มที่เราสั่ง สามารถมาหยิบได้เลย เมนูที่แนะนำ คือ BLACKPINK สายหวานไม่ควรพลาดกับเมนูนี้ รสชาติลงตัวระหว่างแบล็คโกโก้ผสมนมMixberry รสชาติกลมกล่อมหอมหวานกำลังพอดี อีกเมนูคือ ชาเขียวมัทฉะอูจิ รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นชาเขียว โดยราคาของแต่ละเมนูนั้นเริ่มต้นที่ 60 บาท แต่คุ้มค่ากับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมพร้อมทั้งได้เดินชมงานศิลปะที่ไม่เหมือนที่ใด ยิ่งถ้าได้ทานคู่กับครัวซองต์อัลมอนคาราเมล รับรองว่าฟินสุด ฉุดไม่อยู่ หรือจะเป็นเมนูเค้กของทางร้านก็หน้าตาน่าทานจริงๆ


Key Cafe&gallery ตั้งอยู่ที่ถนนสายเลี่ยงเมือง ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สามารถเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศภายในร้านพร้อมสั่งเครื่งดื่มเพื่อรับประทานได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 18:00. น. นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ผ่านฟู๊ดแพนด้าด้วยนะ

แชร์หน้านี้