ชวนชิมก๋วยเตี๋ยวน้องใหม่ไก่มะระบุฟเฟ่ เนื้อนุ่ม น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวไก่อร่อยขั้นเทพ
ไลฟ์สไตล์

ชวนชิมก๋วยเตี๋ยวน้องใหม่ไก่มะระบุฟเฟ่ เนื้อนุ่ม น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวไก่อร่อยขั้นเทพ

ชวนกินก๋วยเตี๋ยวน้องใหม่ไก่มะระบุฟเฟ่ ชามละ 40 บาท เนื้อนุ่ม น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวไก่อร่อยขั้นเทพ ของคุณอาทิตย์ บุตรพระยาสาร เจ้าของร้าน ซอย 29 ถนนราชร่วมใจ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร หรือพิกัดที่รู้จักอยู่ซอยด้านข้างส้มตำครกยักษ์นั้นเอง ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเป็นอีกเมนูหนึ่งยอดฮิต ลูกค้าต่างเดินทางมารับประทานกันอย่างไม่ขาดสาย

ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่นี้จัดเต็ม มีทุกเส้นเต็มด้วยคุณภาพ ครบเครื่องความอร่อย ชามเดียว 40 บาท มีไก่ฉีก น่องไก่น่องโต ซุปเปอร์(ตีนไก่) ส่วนบุฟแฟ่ ข้อไก่ ปลายปีกไก่ เลือด ผัก ตักได้ตามใจชอบจะมากหรือน้อยตามกำลังของลูกค้าเลย พูดถึงรสชาติ น้ำซุปกลมกล่อมเข้มข้นด้วยคุณภาพ เนื้อไก่เปื่อยนุ่ม คุณอาทิตย์ บุตรพระยาสาร เจ้าของร้านเปิดเผยว่า เปิดร้านอาหารในภาคกลางคืน แต่เนื่องจากมีแนวคิดที่อยากหารายได้ให้กับพนักงานของทางร้าน ในช่วงกลางวันที่ว่างมีรายได้เพิ่มขึ้นอีก จึงได้เปิดร้านส้มตำครกยักษ์ โดยให้พนักงานภายในร้านมาทำงานภาคกลางวันให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีก

และร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟ่ ก็เช่นกันซึ่งเป็นร้านน้องใหม่ เริ่มเปิดตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมานี้เอง มีพนักงานมาทำงานเสริมเพิ่มรายได้ให้กับภาคครัวเรือน ส่วนไก่มะระบุฟเฟ่ ชามละ 40 บาทนั้น ขายไม่แพงเพราะอยากช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย พูดถึงคุณภาพปริมาณเยอะขนาดนี้ถือว่าราคาถูก ข้อไก่ ปลายปีกไก่ เลือด ผัก ตักได้ไม่อั้น และยังมีขนมหวานอีกด้วย หลังจากเปิดมาไม่นาน มีลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี หากลูกค้าท่านใดมารับประทานก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่นี่ “ขอเน้น” พลิกที่นี้เผ็ดจริงๆ ควรเริ่มจากใส่น้อยๆ หากท่านใดชอบรสเผ็ดก็จัดเต็มได้เลย ทางร้านหยุดทุกวันอาทิตย์(นะครับ)

แชร์หน้านี้