2 มีนาคมนี้! ขนส่งกำแพงเพชร ปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวด กบ
ไลฟ์สไตล์

2 มีนาคมนี้! ขนส่งกำแพงเพชร ปิดประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวด กบ

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ขอเชิญร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย ครั้งที่ 9 หมวดอักษร กบ “การเงิน การงาน กิจการ บันดาลทรัพย์” ด้วยเลขสวยเมืองกำแพง จำนวน 301 หมายเลข สำหรับรถเก๋ง รถกระบะ 4 ประตู รถแวน 7 ที่นั่ง โดยแผ่นป้ายทะเบียนที่ได้จากการประมูลเป็นภาพกราฟิก แสดงถึงสัญลักษณ์ของจังหวัดกำแพงเพชร ได้แก่ กำแพงเมือง กล้วยไข่ น้ำตกคลองลาน และพืชเศรษฐกิจหลักของจังหวัด เช่น ข้าวและอ้อย รายได้จากการประมูล จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนเพื่อเป็นเงินสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนน


โดยป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หมวดอักษร กบ ได้ผ่านพิธีปลุกเสก เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ลานพระบรมธาตุเจดีย์ และภายในพระอุโบสถวัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี พระเทพวชิรเมธี เจ้าคณะจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง เป็นประธานจุดเทียนชัยและประธานฝ่ายสงฆ์ในการปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถสวย เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายทั้งปวง ประสบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภแก่ผู้ประมูลและใช้แผ่นป้ายทะเบียนรถ


การประมูลทะเบียนรถเลขสวยครั้งนี้ จะทำการประมูลทางอินเทอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียวผ่านทาง www.tabienrod.com เท่านั้น เริ่มลงทะเบียนพร้อมเสนอราคาได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ และจะปิดการประมูล ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 9 นาฬิกา เป็นต้นไป สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร หมายเลขโทรศัพท์ 085-180-8919 สายด่วน 1584 หรือทาง Facebook Fanpage ประมูลทะเบียนรถเลขสวย กำแพงเพชร


  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้