ทาสแมวฟังทางนี้ เปิดแล้ว
ไลฟ์สไตล์

ทาสแมวฟังทางนี้ เปิดแล้ว "Britzo maliss. Ma-liss" โรงแรมแมวแห่งแรกของเมืองกล้วยไข่

หนุ่มสาวคู่รัก ได้เริ่มเปิดธุรกิจใหม่ เปิดโรงแรมแมวเดือนแรก มีลูกค้าต่างจังหวัดมาฝากที่โรงแรม ฟีดแบคกลับมาดีมาก Britzo maliss. Ma-liss ชื่อร้านมาจากป้ามะลิ ตั้งอยู่ซอยประชาหรรษา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ใกล้กับสี่แยกซอยพาณิชย์ นายศุภิสรา สุพรรณแสง อายุ 34 ปี และ นางสาวธนากร วิริยะไกรศรีกุล อายุ 32 ปี หนุ่มสาวคู่รัก ได้เริ่มเปิดธุรกิจใหม่ เปิดโรงแรมแมวเดือนแรก มีลูกค้าต่างจังหวัดมาฝากที่โรงแรม ฟีดแบคกลับมาดีมาก โดยเฉพาะทาสแมวที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว หรือทำธุรกิจไกลๆ แต่ไม่มีคนดูแล หรือ ไม่รู้จะฝากแมวไว้ที่ไหน โรงแรมเป็นทางเลือกสำหรับคนรักแมว เป็นอีกธุรกิจหนึ่ง ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของได้อย่างน่าสนใจ นอกจากนี้ทางร้าน ยังเปิดบริการ อาบน้ำ ตัดขนแมว สุนัขอีกด้วย


นางสาวธนากร วิริยะไกรศรีกุล ( น้องโบ )เล่าให้ฟังว่า เริ่มจากความชอบแมว เลี้ยงแมวชื่อป้ามะลิ เป็นตัวแรก เมื่อเลี้ยงไปแล้วรู้สึกยิ่งรักแมวยิ่งขึ้น จึงคิดว่าถ้าจะเลือกทำอะไรสักอย่าง ต้องเป็นงานเกี่ยวกับน้องแมว จึงเริ่มต้นด้วยการทำฟาร์มแมวเล็กๆ สายพันธุ์ British shothair เพาะพันธุ์ขายธุรกิจเล็กๆ ได้ 3 ปีธุรกิจไปได้สวย มีคนชื่นชอบแมวให้การตอบรับดีมากเลย จึงต่อยอดมองหาธุรกิจเกี่ยวกับแมวต่อ เป็นโรงแรมแมว ขณะที่เปิดเดือนแรกเสียงตอบรับดีมาก ในอนาคตคาดว่าจะขยายโรงแรมไปที่บ้านของตนที่กำลังปรับปรุงใหม่ หมู่บ้านศรีเจริญแกรนด์วิลล์

การดูแลในการบริการ นาวสาวธนากร วิริยะไกรศรีกุล บอกว่า เอาใจใส่แมวอย่างเต็มที่ ดูแลแมวด้วยความรัก เพราะตนมีความรักแมวเช่นกัน จากประสบการณ์เลี้ยงแมว ลูกค้านำแมวมาฝากสบายใจได้ ในส่วนของสถานที่ห้องแมวสวยหรูสะอาด ตบแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แมว ของเล่น มีเครื่องปรับอากาศ มีมุมพักผ่อนแมวจะได้ไม่เกิดภาวะเครียด จะทำให้แมวได้รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขที่ได้อยู่โรงแรมแมว วันละ 250 บาท ลูกค้าสบายใจได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 095-3982269


ส่วนเรื่องแนะนำสำหรับลูกค้า ควรนำอาหารที่น้องแมวกินเป็นประจำมาด้วย เพราะว่าน้องแมวเปลี่ยนอาหารมีโอกาสที่น้องแมวจะป่วยได้ จึงเป็นธุรกิจหนึ่งที่สามารถสร้างรายได้ ให้กับเจ้าของธุรกิจได้อย่างน่าสนใจ ไม่แพ้อาชีพอื่น **

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้