กำแพงเพชร เอฟซี ออกสตาร์ทเลค 2 สวย ควัาชัยชนะกงไกรลาส ยูไนเต็ด 3-2
ไลฟ์สไตล์

กำแพงเพชร เอฟซี ออกสตาร์ทเลค 2 สวย ควัาชัยชนะกงไกรลาส ยูไนเต็ด 3-2

วันที่ 7 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาชากังราวองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร (ริมปิง) ได้มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ตามโปรแกรมของโซนภาคเหนือแมทซ์แรกในบ้านของ สโมสรกำแพงเพชรเอฟซี โดยมีนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุง และคณะร่วมเป็นกำลังใจและชมการแข่งขันซึ่งพบกับ สโมสรกงไกรลาส ยูไนเต็ด


โดยสองฟากฝั่งของสนามกีฬาฟุตบอลมีแฟนคลับของแต่ละสโมสรได้เดินทางเข้ามาร่วมเชียร์ค่อนข้างหนาตาพอสมควร เกมการแข่งขันวันนี้ ก่อนลงสนามสโมสรกำแพงเพชรเอฟซี สวมใส่ชุดสีน้ำเงินค่อนข้างที่จะเป็นรอง เนื่องจากอายุผู้เล่นที่อยู่ในเกณฑ์ถัวเฉลี่ยประมาณ 18 ปี ที่พบกับทีมกงไกรลาศ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในชุดแดงขาว ซึ่งมีประสบการณ์ค่อนข้างที่จะเหนือกว่า


การแข่งขันครึ่งแรกสโมสรกำแพงเพชรเอฟซี ผู้เล่นได้ต่อบอลอยู่ในแดนกงไกรลาส ยูไนเต็ด เป็นส่วนใหญ่และสามารถทำประตูขึ้นนำ ในครึ่งแรกได้ 3:1 และครึ่งหลัง สโมสรสุโขทัยได้เปลี่ยนแผนการเล่นและสามารถทำประตูตีขึ้นมาได้อีก 1 ประตู จนจบเกมส์การแข่งขันผลสโมสรกำแพงเพชรเอฟซี คว้า 3 แต้มมาตุนไว้ 3:2 ประตู


ด้านพันจ่าอากาศเอกเสกสรรค์ ศิริพงษ์ ประธานสโมสรและผู้ฝึกสอน กำแพงเพชรเอฟซี กล่าวว่า วันนี้นับว่าเป็นความโชคดีของทีมที่ผู้เล่นสามารถทำประตูได้ก่อน จึงทำให้มีกำลังใจที่ดีขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้นั้นมีประสบการณ์ในการลงสนามมากกว่า แต่น่าจะเกิดจากเด็กทุกคนมีความฮึกเหิมและมีหัวใจที่เล่นกันอย่างเต็มที่ จึงทำให้ผลออกมาดังกล่าว ส่วนการแข่งขันนัดต่อไป จะเดินทางไปทำการแข่งขันที่จังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 14 มกราคม 2566 โดยพบกับทีม พิษณุโลกเอฟซี เริ่มแข่งเวลา 18.00 น. จึงอยากจะเชิญชวนแฟนคลับและพี่น้องชาวกำแพงเพชรร่วมเป็นกำลังใจ ร่วมเชียร์และชมตามวันเวลาดังกล่าว

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้