ดีไอวาย คอฟฟี่ สโลวบาร์ จุดนัดพบคนรักกาแฟ โชว์สินค้าดีไอวาย จากเศษไม้สร้างรายได้เสริม
ไลฟ์สไตล์

ดีไอวาย คอฟฟี่ สโลวบาร์ จุดนัดพบคนรักกาแฟ โชว์สินค้าดีไอวาย จากเศษไม้สร้างรายได้เสริม

จากเจ้าของกิจการร้านกาแฟ ถนนคนเดิน ที่ติดอันดับต้นๆของจังหวัดกำแพงเพชร ทำให้คนรู้จักชุมชน คนลานดอกไม้ ได้เป็นอย่างดี พิชิต เอมศริ ครูดนตรี วัย 48 ปี ที่หันมาเอาดีด้านการเปิดร้านกาแฟ ถนนคนเดินริมน้ำ ลานดอกไม้ ตำบลลานดอกไม้ตก อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร ถึงจุดอิ่มตัว ปล่อยกิจการให้คนรู้จักได้ดูแลบริหารจัดการต่อ หวนกลับเข้ามายังจุดเริ่มต้นเล็กๆอีกครั้ง ในพื้นที่หลังบ้านตัวเอง


เปิดร้านกาแฟเล็กๆราคาเบาๆ ไม่เน้นอะไรมากมายเน้นการได้มาพบเจอเพื่อนฝูงและคนรู้จักได้นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ พร้อมโชว์ผลงานดีไอวาย ที่นำเศษไม้พาเลต มาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้านและสำนักงาน โดยครูพิชิตกล่าวว่า ทำร้านกาแฟใหญ่ๆมีชื่อเสียงมานาน รู้สึกถึงจุดอิ่มตัว อยากกลับมานั่งสบายๆได้พูดได้คุยได้ดูแลพรรคพวกเพื่อนฝูงและคนรู้จักแบบให้เวลากันมากขึ้นและทั่วถึง จึงได้หยุดและกลับมาในจุดที่เริ่มต้นของเราใหม่อีกครั้งในสถานที่เดิม


ดีไอวาย คอฟฟี่สโลวบาร์ (ร้านกาแฟหลังบ้านเดิม) อยู่ในซอยเล็กๆใกล้ๆกลับถนนคนเกินลานดอกไม้ตก จากถนนใหญ่ เข้าซอยไปประมาณ 20 เมตร จะเจอร้านและป้ายเล็กๆตกแต่งแบบเรียบง่าย เข้าไปอุดหนุนนั่งคุยกันแบบสบายๆกันเองๆได้เลย ร้านเปิด เฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ และหยุดนักขัตฤกษ์ เท่านั้น เปิดกัน แปดโมงเช้า ไปจนถึง ห้าโมงเย็น สอบถามเส้นถาม สั่งเมนูล่วงหน้า 0627941916

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้