โรงนาคาเฟ่ ใครเป็นสายชอบนั่งคาเฟ่เก๋ๆ ถ่ายรูปเช็คอินลง IG ต้องไม่พลาด
ไลฟ์สไตล์

โรงนาคาเฟ่ ใครเป็นสายชอบนั่งคาเฟ่เก๋ๆ ถ่ายรูปเช็คอินลง IG ต้องไม่พลาด

คาเฟ่ที่หยิบยืมผืนนามาเป็นโลเกชั่น เก๋ด้วยดีไซน์ร่วมสมัย จับโรงนาแบบคาวบอยตะวันตก มาเบลนด์กับทุ่งนา ให้บรรยากาศแบบลูกทุ่งได้อย่างไม่ขัดเขิน บรรยากาศภายในร้านโรงนาคาเฟ่ ถูกจัดสรรได้อย่างลงตัว โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ โรงนาสีขาว ตั้งเคียงข้างกังหันลมขนาดใหญ่

เมื่อก้าวเข้าไปในร้านถึงต้องร้องว้าว กับบรรยากาศการตกแต่งสุดเก๋และน่ารัก ไม่ว่าจะหันไปมุมไหนก็สวย น่าแชะภาพอัพลงโซเชียลสุดสุด มีชั้นลอยด้านบนไว้ให้ลูกค้าได้ขึ้นไปนั่งมองวิวโดยรอบ ถือได้ว่ามุมสวยไม่เหมือนใคร ออกมาด้านนอกจะพบกับสะพานที่ทอดยาว มองเห็นธงผ้าที่ขึงตึงรับลมสะบัดพลิ้วไหว จากนั้นลงบันไดมาถ่ายรูปในกระโจม ชิงช้า สวนสวย ดอกหญ้า น้ำพุ เรียกได้ว่าไปอยู่มุมไหนของร้านก็ได้รูปสวย

ส่วนเครื่องดื่มของทางร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างเมนู ชาไทยมะขาม ชารสชาติเด็ดผสมกลิ่นมะขาม และอีกเมนู นมสดมันม่วง เน้นที่เนื้อมันม่วงหอมนุ่มละมุน เพื่อนคนไหนแวะไปที่ร้านอย่าลืมไปลองทานดูนะ ราคาเริ่มต้น 50 บาทขึ้นไป


บอกเลยว่ามาร้านนี้ได้ทั้งสัมผัสวิวธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกับได้ลิ้มรสอาหารอร่อยๆ สายกินและสายถ่ายรูปต้องไป โรงนาคาเฟ่ ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังวัดพิกุล เข้าไปในซอยตรงข้าม บขส.กำแพงเพชร ประมาณ 1 กิโลเมตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 095-456-8287

แชร์หน้านี้