W.B. Paradise farm บรรยากาศดีน่านั่ง ถ่ายรูปสวยหลากหลายสไตล์ จุดเช็คอินห้ามพลาด
ไลฟ์สไตล์

W.B. Paradise farm บรรยากาศดีน่านั่ง ถ่ายรูปสวยหลากหลายสไตล์ จุดเช็คอินห้ามพลาด

การได้นั่งจิบกาแฟในบรรยากาศรื่นรมย์ถือเป็นชาร์จพลังให้ร่างกาย แถมยังเป็นการผ่อนคลายรูปแบบหนึ่ง ไม่แปลกที่เราจะเห็นคาเฟ่เก๋ๆ กระจายตัวอยู่ในหลายพื้นที่ ซึ่งวันนี้จะขอพาไปรู้จักกับร้านกาแฟที่เปิดใหม่ บริเวณริมถนนสายพรานกระต่าย - คีรีมาศ


ร้าน W.B. Paradise farm เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่คุณถกลรัตน์ ชุ่มเย็น ได้เปิดขึ้นสำหรับขาคาเฟ่ทั้งหลาย โดยทางร้านถูกตกแต่งร้านแบบเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น การตกแต่งร้านที่มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลายไว้บริการลูกค้าที่แวะเวียนมาตลอด ภายในร้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาว เน้นบรรยากาศโปร่ง โล่ง สบาย หากมองผ่านกระจกใสไปด้านนอกร้าน จะพบกับต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ที่ทางร้านได้นำมาปลูกเลี้ยงไว้ ซึ่งหากต้องการนำไปปลูกที่บ้าน ทางร้านก็มีไว้บริการนักท่องเที่ยว

สำหรับร้าน W.B. Paradise farm มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการนักท่องเที่ยวหลากหลายเมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท ไปชิม ไปชิว รวมถึงไปถ่ายรูปได้ที่ ร้าน W.B. Paradise farm ตั้งอยู่เลขที่ 19 หมู่ 1 ตำบลคุยบ้านโอง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-20.00 ยกเว้นวันอังคารและวันพุธ สอบถามโทร.095-7829029 Facebook : W.B. Paradise farm

แชร์หน้านี้