เมเจอร์ กำแพงเพชร ชวนชมหนังใหม่ประจำสัปดาห์ [14 - 20 ก.ค. 2022]
ไลฟ์สไตล์

เมเจอร์ กำแพงเพชร ชวนชมหนังใหม่ประจำสัปดาห์ [14 - 20 ก.ค. 2022]

สุดสัปดาห์นี้ตรงกับวันหยุดยาว (ของใครบางคน) เรามีโปรแกรมหนังใหม่มาแนะนำดังนี้ ประเดิมที่หนังไทยสุดหรรษา ที่เขาบอกว่าทั้งรักทั้งหลอนใน "ทวงคืน" ตามมาด้วยหนังเขย่าขวัญลึกลับคำวิจารณ์ดี "The Black Phone สายหลอนซ่อนวิญญาณ" ชอบเรื่องไหนก็ตีตั๋วกันดูชมกันเล้ย!

ทวงคืน Fearless Love


นำแสดงโดย: วรเวช ดานุวงศ์, อังศุมาลิน สิริภัทรศักดิ์เมธา, กวี ตันจรารักษ์

กำกับโดย: วรเวช ดานุวงศ์

เนื่อเรื่องย่อ: เมื่อคู่รักยูทูบเบอร์ที่หลายคนอิจฉามากที่สุดกำลังดำเนินมาถึงตอนจบ! กับการบอกเลิกออกสื่อที่จะช็อกสนั่นประเทศ พร้อมการผจญภัยสุดวายป่วงและสยองพองขนที่จะเกิดขึ้นรอบตัวพวกเขา แล้วงานนี้ใครจะอยู่ ใครจะไป และภารกิจทวงคืนแพทตี้ให้คนทั้งประเทศครั้งนี้จะสำเร็จจริงๆ หรือไม่!?

The Black Phone

สายหลอนซ่อนวิญญาณ


นำแสดงโดย: อีธาน ฮอว์ก, เมสัน เธมส์

กำกับโดย: สก็อต เดอร์ริกสัน

เนื้อเรื่องย่อ: 13 กรกฎาคม 2022 ฟินนีย์ ชอว์ เด็กชายขี้อายแต่ชาญฉลาดวัย 13 ขวบ ถูกฆาตกรซาดิสต์ลักพาตัวไปขังอยู่ในห้องใต้ดินเก็บเสียง ที่ซึ่งการกรีดร้องไม่ก่อเกิดประโยชน์ใดๆ ในตอนที่โทรศัพท์ไร้สัญญาณที่ติดอยู่ตรงผนังเริ่มส่งเสียงดังขึ้นมา ฟินนีย์ก็ค้นพบว่าเขาสามารถได้ยินเสียงของเหยื่อคนก่อนๆ ของฆาตกรรายนี้ และเหยื่อเหล่านั้นก็ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะทำให้แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาจะต้องไม่เกิดขึ้นกับฟินนีย์

-------- โปรแกรมหนังที่ยังคงฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ --------
Thor: Love and Thunder

ธอร์: ด้วยรักและอัสนี


นำแสดงโดย: คริส เฮมสเวิร์ธ, นาตาลี พอร์ตแมน, คริสเตียน เบล

กำกับโดย: ไทกา ไวทีที

เนื้อเรื่องย่อ: ธอร์ จะได้ไปผจญภัยในแบบที่ไม่เหมือนครั้งไหนที่เขาเคยเจอมาก่อน ภารกิจในการค้นหาความสงบสุขภายใน แต่การเกษียณของเขาถูกรบกวนโดยนักฆ่าข้ามจักรวาลนามว่า กอร์ นักเชือดเทพเจ้า ผู้แสวงหาการสูญพันธ์ของเทพเจ้าทั้งมวล เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามนี้ ธอร์ควานหาความช่วยเหลือจาก ราชาวัลคีรี่, คอร์ก และแฟนเก่าของเขา เจน ฟอสเตอร์ ผู้ที่ทำให้ธอร์ตกใจจนตาค้าง เมื่อเธอกำลังถือครองค้อนโยเนียร์ของเขา ในฐานะของ The Mighty Thor พวกเขาต้องร่วมมือกันผจญภัยข้ามจักรวาลไปเพื่อค้นหาความลับเบื้องหลังความแค้นของนักเชือดเทพเจ้าคนนี้ เพื่อหยุดยั้งเขาเอาไว้ก่อนที่มันจะสายจนเกินไป

มนต์รักวัวชน


นำแสดงโดย: ตั๊กแตก ชลลดา, ไพศาล ขุนหนู, เอกชัย ศรีวิชัย, หม่ำ จ๊กม๊ก

กำกับโดย: เอกชัย ศรีวิชัย

เนื้อเรื่องย่อ: เรื่องราวการต่อสู้ของนักแข่งพนันวัวชน ระหว่าง ไข่แคว๊ด และ เสือ ผ่านเรื่องราวความรักของครอบครัวและความรักของไข่แคว๊ดกับเป็ดน้อยที่โดนขัดขวาง ด้วยเพราะความแค้นของคนรุ่นพ่อ โดยมี ปลากริมน้องสาวเป็ดน้อยและพลตรี นายตำรวจผู้มาใหม่ประจำอำเภอ คอยช่วยเหลือ โดยมีคำพูดคำหนึ่งของพ่อที่ไข่แคว๊ดจดจำไว้เสมอ “คนเลี้ยงวัวชนกับนักพนันวัวชน สองสิ่งนี้คล้ายกันจนแยกไม่ออก จงเป็นนักเลี้ยงวัวชน ไม่ใช่นักพนันวัวชน”


  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้