เมเจอร์ กำแพงเพชร ชวนชมหนังใหม่ประจำสัปดาห์ [16 มิ.ย. - 22 มิ.ย. 2022]
ไลฟ์สไตล์

เมเจอร์ กำแพงเพชร ชวนชมหนังใหม่ประจำสัปดาห์ [16 มิ.ย. - 22 มิ.ย. 2022]

สัปดาห์นี้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กำแพงเพชร มีหนังน่าดูมาแนะนำอีกเช่นเคย เรื่องแรกหนังแอนิเมชั่นภาคแยกจาก Toy Story ที่เขาจะพาไปผจญภัยสู่โลกกว้างใน "Lightyear บัซ ไลท์เยียร์" ที่เป็นโปรแกรมเด่นที่สุดประจำสัปดาห์นี้ พร้อมกับตามมาด้วยทัพหนังเอเชียล็อตใหญ่ นำทีมมาโดย "The Roundup บู๊ระห่ำ..ล่าล้างนรก" หนังแอคชั่นทุบสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีอยู่ในเวลานี้ ชอบเรื่องไหนก็ตีตั๋วกันเลยจ้า

Lightyear บัซ ไลท์เยียร์

ประเภท : แอนิเมชั่น / ผจญภัย

กำกับโดย : พีท ด็อกเตอร์

เรื่องย่อ : “บัซ ไลท์เยียร์” จะพาคุณออกเดินทางสู่กาแล็กซีอันแสนแสนกว้างใหญ่หลังจากเขาและทีมถูกปล่อยทิ้งไว้ที่ดาวเคราะห์ร้าง ห่างจากโลกไป 4.2 ล้านปีแสง บัซ ไลท์เยียร์จึงพยายามหาวิธีเดินทางกลับสู่โลก โดยได้รับความช่วยเหลือจากหุ่นยนต์แมวเหมียวคู่ใจอย่าง ซ็อกส์ แต่ภารกิจของเขากลับซับซ้อนและยากยิ่งขึ้นเมื่อ เซิกร์ปรากฏตัว พร้อมแผนการลับ และกองทัพหุ่นยนต์สุดร้ายกาจ

The Roundup บู๊ระห่ำ..ล่าล้างนรก


ประเภท: แอคชั่น / ระทึกขวัญ / ตลก

นำแสดงโดย: มาดงซอก, ซนซอกกู, ชเวกวีฮวา, พัคจีฮวัน

กำกับโดย: คังยุนซาง

เรื่องย่อ: นักสืบมาซอกโด ได้กลับมาร่วมทีมปฏิบัติการอีกครั้ง หลังจากได้รับแจ้งภารกิจให้ไปรับตัวผู้ร้ายข้ามแดนในประเทศเวียดนาม แต่ปรากฏว่าเมื่อเขายิ่งสืบหาเบาะแสของสาเหตุที่คนร้ายถึงยอมมอบตัวอย่างง่ายดายในครั้งนี้ ทำให้ไปพบกับเหตุอาชญากรรมร้ายแรงหลายศพ และเขาได้คลุกวงในเสาะหาฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ แต่ภารกิจครั้งนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่เขาคิดเอาไว้จริง ๆ


โปรแกรมหนังที่ยังคงฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ 

Top Gun: Maverick


ประเภท: แอคชั่น / ดราม่า

นำแสดงโดย: ทอม ครูซ, วัล คิลเมอร์

กำกับโดย: โจเซฟ โคซินสกี้

หลังจากรับราชการเป็นนักบินระดับท็อปของกองทัพเรือมานานกว่า 30 ปี พีท “มาเวอริค” มิทเชลล์ (ทอม ครูซ) กลับมาสู่ที่ซึ่งเหมาะสมกับเขา เขากลับมาเป็นนักบินทดสอบผู้กล้าหาญและหลีกหนีจากความก้าวหน้าทางการงาน เขากลับมาฝึกหน่วยท็อปกันเพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีนักบินที่ยังมีชีวิตอยู่เคยเห็นมาก่อน มาเวอริคต้องเผชิญหน้ากับเรือโทแบรดลีย์ แบรดชอว์ (ไมล์ เทลเลอร์) หรือ “รูสเตอร์” ลูกชายของเรือโทนิค แบรดชอว์ หรือ “กูส” เพื่อนของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาต้องพบกับอนาคตที่ไม่แน่นอนและอดีตที่ตามหลอกหลอน มาเวอริคต้องเผชิญกับความกลัวที่ฝังลึกอยู่ และปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งภารกิจนี้ผู้ที่ได้รับเลือกให้ร่วมบินต้องเสียสละอย่างที่สุด

Jurassic World: Dominion

จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร

ประเภท: แอคชั่น / ผจญภัย

นำแสดงโดย: คริส แพรตต์, ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด, แซม นีล, ลอร่า เดิร์น, เจฟฟ์ โกลด์บลัม 

กำกับโดย: โคลิน เทรวอร์โรว์

เรื่องย่อ: เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 4 ปีหลังจาก อิสลาร์ นูบลาร์ ถูกทำลาย ตอนนี้ไดโนเสาร์ยังมีชีวิตอยู่ และออกล่าไปพร้อมกับมนุษย์ทั่วโลก ความสมดุลอันเปราะบางนี้จะเปลี่ยนโฉมอนาคตและตัดสินว่า มนุษย์จะยังคงเป็นผู้ล่าที่อยู่ลำดับปลายสุดบนดวงดาว และยังคงอยู่ร่วมกับสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้