โรบินสันฯ กำแพงเพชร แข่งขันกินจุก Mister Donut อร่อยสุดฟิน
ไลฟ์สไตล์

โรบินสันฯ กำแพงเพชร แข่งขันกินจุก Mister Donut อร่อยสุดฟิน

วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร คุณวรรณนิภา ควรขุดทด รองผู้จัดการ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟสไตล์ กำแพงเพชร พร้อมด้วย คุณธนูชัย พวงนาค รองผู้จัดการ ศูนย์การค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ กำแพงเพชร และพนักงาน ได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน กินจุก โดนัท อร่อยสุดฟิน โดยมี ลูกค้าที่เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง 


กิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ และเพื่อเป็นการสร้างความสนุก คืนความสุขให้กับลูกค้าในศูนย์การค้าฯ ซึ่งงานนี้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมาพร้อมฝีมือ และเทคนิคการกินที่พกมาเต็มกระเป๋าเพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดนักกินตัวจริง โดยบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีทั้งคนที่กินอย่างจริงจังเพื่อให้ทันเวลา บางคนก็ขอยอมแพ้เพราะอิ่มกินไม่ไหวแล้ว

สำหรับผลการแข่งขัน ชนะเลิศ ได้แก่ คุณวันฉัตร ภาคโพธิ์ ได้รับเงินรางวัล 1,500 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ คุณอภิรักษ์ รอดตาด  ได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ คุณภูผา ภูมิอินทร์ ได้รับเงินรางวัล 500บาท งานนี้มีทั้งความสุขและรอยยิ้มกลับไปอย่างเต็มเปี่ยม 



  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้