เมเจอร์ บิ๊กซี กำแพงเพชร อัปเดตโปรแกรมหนังใหม่ประจำสัปดาห์ [12-18 พ.ค. 2022]
ไลฟ์สไตล์

เมเจอร์ บิ๊กซี กำแพงเพชร อัปเดตโปรแกรมหนังใหม่ประจำสัปดาห์ [12-18 พ.ค. 2022]

หลังจากปล่อยให้หมอแปลกได้ยืนเดี่ยวยึดโรงฉายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน มาถึงสัปดาห์ใหม่นี้มาพร้อมกับกองทัพหนังใหม่น่าสนใจมาอีกล็อตใหญ่ ๆ เพราะเข้ามาใหม่ถึง 6 เรื่อง 6 รส ไม่ว่าจะเป็นหนังไทยตลกที่เข้ากับช่วงงานบุญช่วงนี้ อย่าง "บั้งไฟสไลเดอร์" ตามมาด้วยหนังอิงมัลติเวิร์สอีกเรื่องใน "Everything Everywhere All at Once" ร่วมด้วยหนังดราม่าสงครามรวมดารา "Six Minutes to Midnight" ต่อด้วยหนังผีสุดผวาจากเกาหลี "Seoul Ghost Stories" และหนังดราม่าน้ำดีจากญี่ปุ่น "It's a Flickering Life" นอกจากนี้ยังมีหนังอีโรติกอื้อฉาวสุดคลาสสิก "The Piano Teacher" กลับมาลงโรงฉายอีกครั้งด้วย ชอบแบบไหน..ก็ตีตั๋วดูกันได้เลย

Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

ประเภท: แอคชั่น / ผจญภัย / ตลก

นำแสดงโดย: มิเชล โหย่ว

กำกับโดย: แดเนียล ควาน, แดเนียล ไซเนิร์ท

เรื่องย่อ : เอเวอลีน หวัง (มิเชล โหย่ว) หญิงชาวจีนที่ต้องแบกรับภาระทุกอย่างภายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจร้านซักแห้งที่ขาดทุนมานานหลายปี, ชีวิตคู่กับสามี (คี ฮุย ควน) ที่แสนจืดชืด, ความสัมพันธ์กับลูกสาว (สเตฟานี่ ซู) ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน และการถูกกดดันจากผู้เป็นพ่อ (เจมส์ ฮ่อง) กระทั่งวันหนึ่งเอเวอลีนได้ค้นพบตัวตนที่อยู่ในหลากหลายชีวิต ณ พหุจักรวาล โดยแต่ละตัวตนต่างมีเป้าหมายในชีวิตแตกต่างกัน มีเส้นทางชีวิตที่เป็นทั้งคนดีและคนชั่ว และยังมีพลังที่เหนือกว่ามนุษย์ธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อการมาอยู่ในโลกประหลาดนี้ได้ปรากฏศัตรูลึกลับที่หมายจะกำจัดตัวเธอในจักรภพอื่นๆ ให้สิ้นซาก จนในที่สุด เอเวอลีนต้องยอมเผชิญหน้ากับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง เพื่อเดินหน้าไปสู่เป้าหมายแท้จริง นั่นก็คือ การเป็นที่สุดแห่งซือเจ๊มหาประลัยที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น


บั้งไฟสไลเดอร์

ประเภท: ตลก

นำแสดงโดย: เก๋ไก๋ สไลเดอร์

กำกับโดย: ตยาคี พร้อมโกมล

เรื่องย่อ: เรื่องราวสนุกสนานในงานบุญบั้งไฟ เมื่อ โม (เก๋ไก๋ สไลเดอร์) เจ้าของฉายา โม จอมโปรเจค และ แก๊งนางฟ้า (พี่ ๆ กะเทย 4 คน นำทีมโดย มาริโอ้ โจ๊ก) รวมตัวกับคนในหมู่บ้านซ้อมรำอย่างจริงจัง เพราะเป็นครั้งแรกของหมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้ที่ได้เป็นตัวแทนของอำเภอไปประกวดรำในงานบุญบั้งไฟของจังหวัด...ซึ่งเป็นงานที่พวกเธอตั้งตารอมาทั้งชีวิต 

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ เซียนเทพ เซียนบั้งไฟชื่อดัง ใช้อำนาจขอร้องกึ่งบังคับให้นายอำเภอส่งขบวนรำของ ฟาง ลูกสาวตัวเองไปแข่งแทนหมู่บ้านของ โม และกติกามีอยู่ว่า หนึ่งอำเภอสามารถส่งขบวนรำได้แค่ 1 ขบวน งานนี้หมู่บ้านเล็กๆของโมเลยต้องหลีกทางให้เซียนเทพ

เมื่อโดนตัดหน้าไปแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ โม เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่าง โปรเจคแก้เผ็ดเซียนเทพจึงผุดขึ้นมาในหัว โมจึงชวนพี่ ๆ แก๊งนางฟ้า “ทำบั้งไฟ” ไปแข่ง !!! "ใช้สิ่งที่ เซียนเทพรัก ไปเอาคืนเซียนเทพ เหมือนที่พวกเธอโดนแย่งงานรำ งานที่สำคัญที่สุดในชีวิตไปนั่งเอง "

โม ไปขอความช่วยเหลือจาก นัน (ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์) ว่ากันว่าเด็กหนุ่มคนนี้แหละที่จะก้าวขึ้นมาเป็นเซียนบั้งไฟในอนาคต แต่ นัน ดันไปรับปาก เซียนเทพ ว่าจะไม่ทำบั้งไฟให้ค่ายไหนอีก ตอนที่ นัน ไปขอลาออกจากค่ายเซียนเทพ.... โม รู้สึกน้อยใจมากที่แฟนไม่ยอมช่วย

แต่ โม และ แก๊งนางฟ้า ยังไม่สิ้นหวังทั้งหมดไปขอความช่วยเหลือจาก ลุงไหว ( ดาวบ้านดอน ) เซียนบั้งไฟที่โลกลืม นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความป่วน ความฮา ความอลม่าน สะท้านทุ่ง !!!


Seoul Ghost Stories ผีดุสุดโซล

ประเภท: สยองขวัญ

นำแสดงโดย: ซอจีซู, ชยอนู, บงแจฮยอน

กำกับโดย: วอนกีฮง

เรื่องย่อ: “โซล” กำลังจะกลายเป็น “นรก” สยอง 10 เท่ากับ 10 เรื่องเล่าขนหัวลุก ผวาหนักแบบไม่พักกับความหลอนจากกรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลี ที่มีเรื่องผีซ่อนอยู่ทุกมุม อุโมงค์สยองที่ใครผ่านก็ต้องตาย โกดังร้างที่แฝงด้วยแรงอาฆาต หลังกำแพงของอพาร์ตเมนต์ที่คุณอยู่ ตู้มือสองที่คุณไม่รู้ที่มา ฯลฯ เตรียมผวาขั้นสุด กับหนังสยองขวัญโคตรดุ ที่จะเปลี่ยนกรุงโซลไปตลอดกาล


Six Minutes to Midnight รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

ประเภท: ดราม่า / ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย: เอ็ดดี้ อิซซาร์ด, จูดี้ เดนซ์, คาร์ล่า จูลี่

กำกับโดย: แอนดี้ ก็อดดาร์ด

เรื่องย่อ: 1 จารชน และ 1 ภารกิจ ในค.ศ. 1939 โค้งสุดท้ายก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อโธมัส มิลเลอร์ ต้องรับหน้าที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ให้กับบรรดาลูกสาวของชนชั้นนำพรรคนาซี ที่ร.ร.ออกัสตา-วิคตอเรีย ย่านเบ็กซ์ฮิลล์ ออน ซี ทางชายฝั่งตอนใต้ของอังกฤษ ภายใต้การควบคุมของอาจารย์ใหญ่ มิสร็อกฮอลล์ และผู้ช่วยคนสนิท อิสซี เคลเลอร์ หลังอาจารย์คนเก่าหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา นำไปสู่สถานการณ์ที่ไม่อาจไว้วางใจใครได้ โธมัสต้องทำทุกทางเพื่อหยุดอันตรายครั้งสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งนี้


แด่ภาพยนตร์ที่ฉันรัก It's a Flickering Life

ประเภท: ดราม่า

นำแสดงโดย: มาซากิ สุดะ, เคนจิ ซาวะดะ, เมอิ นากาโนะ

กำกับโดย: โยจิ ยามะดะ

เรื่องย่อ: โก (มาซากิ สุดะ) ผู้ใช้ทุกวันเวลาไล่ตามความฝัน ซึ่งชีวิตของเขาถูกห้อมล้อมไปด้วยนักแสดงและผู้กำกับชื่อดังในช่วงยุคทองของวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น จนกระทั่งเขาได้ตกหลุมรักกับ โยชิโกะ (เมอิ นากาโนะ) ลูกสาวเจ้าของร้านอาหารและมันทำให้โกค่อยๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรักอันเป็นนิรันดร์ ไปพร้อมกับกงล้อแห่งชีวิตที่เชื่อมโยงไปถึง "เทพเจ้าแห่งภาพยนตร์" ที่จะกลายมาเป็นความมหัศจรรย์ในชีวิตโดยที่เขาเองก็ไม่รู้ตัว


  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้