เมเจอร์ฯ กำแพงเพชร ชวนชมภาพยนตร์ออกใหม่ส่งท้ายเดือนเมษายน 2565
ไลฟ์สไตล์

เมเจอร์ฯ กำแพงเพชร ชวนชมภาพยนตร์ออกใหม่ส่งท้ายเดือนเมษายน 2565

ส่งท้ายเดือนแห่งความร้อนแรง กับ 3 หนังเข้าใหม่ 28 เมษายน 2565 เรื่องแรก บักแตงโม เต็มอิ่มฟีลกู้ด ไปกับความสนุก ความฮา ของ ก้อง ห้วยไร่ และสุดยอดกองทัพนักแสดง ต่อด้วย Gold ทองกู สมบัติล้ำค่าที่แลกมาด้วยความบ้าคลั่ง! และรวมพลังข้ามเวลาฝ่าวิกฤตกับเหล่าไรเดอร์ที่คุณคิดถึง กับ มาสค์ไรเดอร์ ศึกไอ้มดแดงข้ามศตวรรษ Masked Rider Beyond Generations (ฉายเฉพาะที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์) อยากดูเรื่องไหน ซื้อตั๋วแล้วเข้าชมพร้อมกันทั่วประเทศ 28 เมษายนนี้


บักแตงโม

ภาพยนตร์ประเภท : ตลก

นำแสดงโดย : ค่อม ชวนชื่น, อาภาพร นครสวรรค์, ก้อง ห้วยไร่, โรเบิร์ต สายควัน, ตาต้า ชาติชาย ชินศรี, ฟิฟิม สิริอมร อ่อนคูณ, ศิริพร อยู่ยอด และสุนารี ราชสีมา

กำกับโดย : ฐิติพงศ์ ใช้สติ

เรื่องย่อ : “โทนี่” (ก้อง ห้วยไร่) ทายาทมหาเศรษฐี หนุ่มนักเรียนนอกที่ต้องมาดูแลธุรกิจของพ่อ ซึ่งตอนนี้มี “ลุงอำนาจ” (อี๊ด โปงลาง) ดูแลธุรกิจแทนพ่อและหวังจะฮุบสมบัติ แต่โชคชะตาเล่นตลกทำให้โทนี่โดนตามฆ่าจนเขาต้องหนีตายแบบไม่คิดชีวิต โทนี่หลบการตามล่าโดยปลอมเป็น “บักแตงโม” ลูกจ้างในร้านอาหารของ “แม่ดาว” (ตั๊ก ศิริพร) ซึ่งมี “เดือน” (ฟิฟิล์ม ไทบ้านเดอะซีรีส์) ลูกสาวสุดรักสุดหวง โทนี่หลงรักเดือนทันทีที่ได้เห็น แต่ความรักของบักแตงโมก็ดูจะไม่ง่าย เพราะไม่ได้มีแค่แม่ดาวว่าที่แม่ยายที่แสนโหดเป็นอุปสรรคใหญ่ แต่ยังมีศัตรูหัวใจของโทนี่ อย่าง “มิกซ์” (ตาต้า ไทบ้านเดอะซีรีส์) เจ้าถิ่นบ้านรวยเพื่อนสนิทที่คิดกับเดือนมากกว่าคำว่าเพื่อน แม้แม่ดาวจะใช้งานหนักแค่ไหนบักแตงโมก็ไม่เคยหวั่น ขอแค่ทุกวันได้ใกล้ชิดกับเดือน บักแตงโมได้รู้ว่าที่สองแม่ลูกต้องทำงานหนักก็เพื่อหาเงินมาปลดหนี้กับ “มาดามโซเฟีย” (ฮาย อาภาพร) ให้ได้ก่อนร้านที่เป็นสมบัติชิ้นเดียวที่พ่อทิ้งให้ให้สองคนแม่ลูกจะโดนยึด ในระหว่างที่โทนี่หลบซ่อนตัวเป็นบักแตงโม โทนี่ได้รับความช่วยเหลือลับๆ จาก “ปีแอร์” (ค่อม ชวนชื่น) ลูกน้องเก่าของพ่อ และ จ่าแรมโบ้” (โรเบิร์ต สายควัน) คู่ซี้เก่าของปีแอร์ โทนี่เร่งหาทางวางแผนทวงคืนสมบัติทุกอย่างของพ่อจากลุงให้ได้โดยเร็ว เพื่อที่จะโทนี่จะได้กลับมาช่วยเหลือครอบครัวของเดือน รักแท้ของ บักแตงโม จะผ่านบททดสอบครั้งสำคัญได้หรือไม่? แม่ดาวจะได้ร้านมาเป็นของตัวเองมั้ย? และบักแตงโมจะได้กลับมาสืบทอดมรดกหรือเปล่า? มาเป็นกำลังใจและคอยชมกัน #บักแตงโมthemovies #พระนครฟิลม์


Gold ทองกู

ภาพยนตร์ประเภท : ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย : แซค แอฟรอน, แอนโทนี เฮยส์ และซูซี่ พอร์เตอร์

กำกับโดย : แอนโทนี เฮยส์

เรื่องย่อ : “ขุมทองนี้ต้องเป็นของกู “ พบบทบาทการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิตของ แซค เอฟรอน ชายแปลกหน้าสองคนที่เดินทางผ่านทะเลทรายด้วยกัน พวกเขาเจอแร่ทองคำที่ใหญ่ที่สุดที่เคยเจอมา ทั้งคู่จึงวางแผนร่วมกันที่จะขุดทอง โดยคนหนึ่งคอยเฝ้าทองคำเอาไว้ ส่วนอีกคนออกหาอุปกรณ์ ที่จะใช้ขุดทองกลางทะเลทราย แซค เอฟรอน รับบทเป็นชายที่ต้องอยู่เฝ้าทองตามลำพังในทะเลทราย ผู้ต้องเผชิญกับความหฤโหด ต่างๆ ทั้งจากตัวทะเลทรายเอง หมาป่าดุร้าย และ ผู้บุกรุกที่มองไม่เห็น


มาสค์ไรเดอร์ ศึกไอ้มดแดงข้ามศตวรรษ Masked Rider Beyond Generations

ภาพยนตร์ประเภท : แอนิเมชัน

นำแสดงโดย : KENTARO MAEDA และ SUBARU KIMURA

กำกับโดย : TAKAYUKI SHIBASAKI

เรื่องย่อ : นี่คือเรื่องราวของเหล่ามาสค์ไรเดอร์ กับการแปลงร่างที่ข้ามยุคสมัย ที่จะยืนหยัดต่อสู้ไปถึง 100 ปี ในปี 2021 ปีศาจลึกลับ “เดียโบล” ผู้ถูกผนึกไว้ใน เดียโบลสแตมป์ ได้ถูกปลดปล่อยออกมาบนโลกอีกครั้ง ในปี 2071 หรือเวลาห้าสิบปีให้หลังจากเหตุการณ์ข้างต้น มนุษยชาติได้ตกเป็นทาสของเหล่าปีศาจ เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ โมโมเสะ ริวโนะสุเกะ ต้องแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์เซนจูรี่ แล้วเดินทางย้อนเวลามายังปี 2021 เพื่อกำจัด เดียโบล ก่อนที่ปีศาจตนดังกล่าวจะได้พลังที่สามารถครองโลกได้ มาสค์ไรเดอร์เซนจูรี่ ได้พบกับ อิการาชิ อิคคิ มนุษย์ผู้ทำสัญญากับปีศาจที่แฝงอยู่ในตัวชื่อ ไวซ์ ผู้แปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์รีไว กับ มาสค์ไรเดอร์ไวซ์ ที่คอยต่อสู้กับปิศาจร้าย, และ คามิยามิ โทมะ นักเขียผู้แปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ เพื่อปกป้องโลกจากการรุกรานของเหล่าปีศาจ พวกเขาต้องร่วมมือกัน และใช้พลังของมาสค์ไรเดอร์ เดินทางกลับสู่อดีต และ ทะลุศตวรรษสู่อนาคต เพื่อปกป้องความสงบของมนุษยชาติเอาไว้

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้