เมเจอร์ฯ บิ๊กซี กำแพงเพชร ชวนชมภาพยนตร์ออกใหม่ช่วงสุดสัปดาห์ (21-27 เมษายน 2565)
ไลฟ์สไตล์

เมเจอร์ฯ บิ๊กซี กำแพงเพชร ชวนชมภาพยนตร์ออกใหม่ช่วงสุดสัปดาห์ (21-27 เมษายน 2565)

สัปดาห์นี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ บิ๊กซี กำแพงเพชร  มีโปรแกรมหนังใหม่ 2 เรื่อง 2 แนว มาให้ติดตาม เรื่องแรก หนังตลกผจญภัยเรื่องปังแห่งปี "The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ"  และพลาดไม่ได้กับหนังไทยแนวสยองขวัญเรื่องใหม่ที่น่าจับตามอง "SLR กล้อง ติด ตาย"  อยากดูเรื่องไหน ซื้อตั๋วแล้วเข้าชมพร้อมกันทั่วประเทศ 21 เมษายนนี้

The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ

ภาพยนตร์ประเภท : ตลก / ผจญภัย

นำแสดงโดย : แซนดร้า บูลล็อก, แชนนิ่ง เททั่ม, แดเนียล แรดคลิฟฟ์

กำกับโดย : แอรอน นี, อดัม นี

เรื่องย่อ : ลอเร็ตตา เสจ นักเขียนผู้เก่งกาจ แต่รักสันโดษ เธอได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับสถานที่แปลกประหลาดในนิยายรักผจญภัยยอดนิยมของเธอ โดยมี อลัน มาเป็นนายแบบหน้าปกสุดหล่อ และทุ่มเทชีวิตเต็มที่ในการปรากฏตัวเป็น “แดช” ฮีโร่จากนิยาย ลอเร็ตตาและอลันออกทัวร์โปรโมตหนังสือเล่มใหม่ร่วมกัน และพวกเขาทั้งคู่ถูกลักพาตัวโดยมหาเศรษฐีสุดประหลาด ผู้ซึ่งหวังว่าเธอจะสามารถนำเขาไปสู่การพบสมบัติในเมืองโบราณที่สาบสูญในนิยายเรื่องล่าสุดของเธอ งานนี้จึงทำให้อลันต้องการพิสูจน์ว่าเขาสามารถเป็นฮีโร่ได้ในชีวิตจริงและไม่ใช่แค่ในหนังสือเท่านั้น เขาจึงออกเดินทางไปเพื่อช่วยเหลือเธอ

SLR กล้อง ติด ตาย

ภาพยนตร์ประเภท : ระทึกขวัญ / สยองขวัญ นำแสดงโดย กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เฌอปราง อารีย์กุล, ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์

กำกับโดย : เลิศศิริ บุญมี, วุฒิชัย วงศ์นภดล

เรื่องย่อ : แดน นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่าย ที่สอบธีสิสกับอาจารย์เอมมาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ผ่านเสียที จนในที่สุด อาจารย์เอมได้ให้กล้อง SLR ให้ถ่ายงานที่ดีที่สุดมาส่ง แดนกำลังจะค้นพบว่า มันเป็นบททดสอบของกล้องปีศาจ ซึ่งเขาไม่มีทางหนี นอกจากจะต้องเลือกว่าจะยอมตามมัน หรือจะสู้กับมัน และเขากำลังจะลากแฟนและเพื่อนของเขาอย่าง น้ำ และ เกรท เข้ามาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยความตายจากกล้องนรกนี้ด้วย

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้