เมเจอร์ฯ บิ๊กซี กำแพงเพชร ชวนชมภาพยนตร์ออกใหม่รับเทศกาลสงกรานต์ (12-19 เมษายน 2565)
ไลฟ์สไตล์

เมเจอร์ฯ บิ๊กซี กำแพงเพชร ชวนชมภาพยนตร์ออกใหม่รับเทศกาลสงกรานต์ (12-19 เมษายน 2565)

เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์บิ๊กซีกำแพงเพชร ขอเชิญชวนทุกท่านสนุกไปกับการดูหนังดับร้อน! ฉลองวันหยุดยาวววตลอดสัปดาห์นี้ ด้วยภาพยนตร์หลากหลายแนว 


แฟนหนังพ่อมดเตรียมตัวไปดู หนังเข้าใหม่กับเรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore หรือชื่อภาษาไทย สัตว์มหัศจรรย์: ความลับของดัมเบิลดอร์

เมื่อศาสตราจารย์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ (รับบทโดย จู๊ด ลอว์) รับรู้ว่าพ่อมดศาสตร์มืด เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ (รับบทโดย แมดส์ มิคเคลสัน) ได้เริ่มเดินแผนการที่หวังจะปกครองโลกเวทมนตร์ด้วยตัวเอง แต่เขาก็ไม่สามารถหยุดอดีตเพื่อนรักได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงมอบหมายให้ศิษย์รักนักสัตว์วิเศษวิทยาอย่าง นิวท์ สคามันเดอร์ (รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น) นำทัพเหล่าพ่อมด-แม่มด รวมถึงมักเกิลนักทำเบเกอรี่ผู้กล้าหาญ เพื่อไปเผชิญหน้ากับภารกิจเสี่ยงอันตรายที่พวกเขาต้องต่อสู้กับสัตว์วิเศษมากมายทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงกองทัพผู้ติดตามของกรินเดลวัลด์ ไปร่วมลุ้นให้พวกเขาทำภารกิจในโลกของเวทมนตร์ให้สำเร็จกันได้ 


“16 ห้าว 19 เดือด MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING”

เป็นภาพยนตร์ที่ “บอมบ์ – อัศจรรย์ สัตโกวิท” ผู้กำกับ และเขียนบทเองนั้นเปิดเผยว่า เป็นภาพยนตร์ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง ถือว่าเป็น Based of True Story ของแก๊งวัยรุ่นเชียงใหม่ในยุค 80s ซึ่งกลิ่นอาย อรรถรส ความเป็น 80s วิถีชีวิตนักเรียนจิ๊กโก๋ กิน อยู่ เที่ยว เล่น เรียน รัก เลิก ทะเลาะ จนเกิดเรื่องราวระดับตำนาน ยากที่จะลืมเลือนกันมามากต่อมาก ภาพในอดีตในความทรงจำจะย้อนกลับมาให้ทุก ๆ คนที่เคยผ่านในยุคนั้นมา ได้ซึมซับกันอีกครั้ง

และก็จะเป็นอีกภาพมุมมองใหม่ ๆ ให้กับวัยรุ่นในสมัยปัจจุบันนี้ได้เห็นกันว่า รุ่นก่อน ๆ นั้นเขาเป็นอย่างไรกัน มีตัวอย่างทั้งดี และไม่ดี ครบรสให้เห็น แน่นอนว่าบทสรุปเด็ก ๆ ต้องเลือกเอาแบบอย่างที่ดีกลับไป

และที่สำคัญ “16 ห้าว 19 เดือด MY TRUE FRIENDS : THE BEGINNING” คือปฐมบทจุดเริ่มต้น มิตรภาพลูกผู้ชาย ก่อนจะกลายเป็นตํานาน “มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย”

นอกจากนี้ เรายังมีภาพยนตร์ที่กำลังฮิตติดใจแฟนภาพยนตร์กันอีกหลายเรื่อง ให้ได้ติดตาม ดังนี้

"เรื่องเล่าจากทุ่งพระโขนง ที่ยังไม่เคยถูกพูดถึง" ความหลอน ความน่ากลัว และเสียงหัวเราะ กำลังจะนำมาซึ่งความประทับใจ ที่ยากจะลืมเลือน มิตรภาพแห่งวัยเยาว์ที่ไม่อาจมีสิ่งใดมาขวางกั้น กับความสนุกสนาน ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนลั่นทุ่ง รอระเบิดความหลอนจนขนหัวลุก พร้อมความฮาจนท้องแข็ง กับ "แดง พระโขนง" หมวดหมู่ : สยองขวัญ ผู้กำกับ : แจ็ค แฟนฉัน, เอ็กซ์ วัชรพงษ์ นักแสดง : เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, มากิ มาชิดา, โบ๊ต คำสิงห์, ไบค์วีค สุรชัย, เอ็มเจ ซูเปอร์เท็น, หม่ำ จ๊กม๊ก, ป๋อง กพล, นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์


พบกับการกลับมาของเม่นสายฟ้าขวัญใจผู้ชมระดับโลก ซึ่งมาพร้อมกับการผจญภัยสุดมันส์ในอีกระดับใน SONIC THE HEDGEHOG 2 โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

หลังจากที่ย้ายมาลงหลักปักฐานที่กรีน ฮิลส์ โซนิค อยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคือฮีโร่ที่แท้จริง การทดสอบเริ่มต้นเมื่อดร.โรบ็อตนิค กลับมาพร้อมกับพันธมิตรใหม่ “นัคเคิลส์” พวกเขากลับมาค้นหามรกตที่มีพลังในการทำลายอารยธรรม โซนิคร่วมทีมกับเทลส์ พวกเขาร่วมกันออกเดินทางท่องโลก เพื่อค้นหามรกตก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของวายร้าย จากทีมผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Fast and the Furious และ Deadpool S

ONIC THE HEDGEHOG 2 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์สเดน, เบน ชวาร์ตซ์ ให้เสียงพากย์โซนิค, ไทกา ซัมเทอร์, นาตาชา รอธเวลล์, อดัม พัลลี และจิม แคร์รี ที่กลับมาพร้อมกับชีมาร์ มัวร์ และอิดริส เอลบา ผู้ให้เสียงพากย์ “นัคเคิลส์” และ คอลลีน โอ ชอฟเนสซี ให้เสียงเป็น “เทลส์”


‘เกา’ แชมป์ Sport Stacking วัย 30 เจ้าของหัตถ์พระเจ้า 4.7 วินาที อันเป็นความเร็วที่ไวที่สุดในโลก เขาคือเป้าหมายที่นักเล่นสแต็คทั่วโลกต่างมาท้าเล่นเพื่อล้มแชมป์ ในการแข่งขันครั้งใหญ่ครั้งสำคัญในปีนี้ ศัตรูตัวฉกาจของเขาไม่ใช่ ‘เอ็ดเวิร์ด’ นักเล่นลึกลับจากนรก แต่คือการนั่งทำความเข้าใจเรื่องภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาใหม่หมด เสียเวลากับการต่อทะเบียนรถ การยืนงงกับคราบซอสบนเสื้อผ้าที่ซักไม่ออก ยืนเครียดเพราะปั๊มน้ำดังแบบไร้สาเหตุ ก้มเก็บขี้จิ้งจกที่ตกอยู่ตามพื้นบ้าน มึนกับโปรโมชันบัตรเครดิต ช็อกที่งูเข้าบ้านไม่รู้ทำไง และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายในชีวิตประจำวันที่เขาไม่เคยต้องเจอ เพราะที่ผ่านมา เขามี ‘เจ’ แฟนสาวของเขาจัดการให้อยู่ตลอด แต่เธอกำลังจะไม่จัดการให้อีกต่อไป เพราะเธอก็มีภารกิจใหม่ที่ต้องรีบทำให้สำเร็จไม่แพ้กัน ศึกครั้งนี้จึงใหญ่หลวงนัก ประหนึ่งแบทแมนที่อัลเฟรดยื่นใบลาออก เทพเจ้าในโลก Sport Stacking จึงถูกชีวิตในโลกความเป็นจริงฉุดสปีดให้ช้าลง เรื่องง่ายๆ ของคนทั่วไปกลายเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตเกา

เกาจะเล่นสแต็คให้เร็วทะลุ 4.7 วินาที พร้อมๆ กับเล่นสแต็คให้แรงทะลุงานบ้าน และก็ยังต้องพร้อมๆ กับเล่นสแต็คให้ทันเวลาที่จะดึงเจกลับมาในชีวิตของเขาได้หรือไม่ นี่เขียนเรื่องย่อเองก็ยังคิดว่าทำไมมันเยอะแยะยุ่งยากอย่างงี้วะชีวิต!

‘FAST & FEEL LOVE - เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ’ หนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก วัันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ 


หน่วยรบพิเศษ เจมส์ ฮาร์เปอร์ (คริส ไพน์) ที่ดันถูกปลดประจำการอย่างไม่ทันตั้งตัวจากกองทัพ และโดนตัดบำนาญ ทำให้เขาไม่สามารถจ่ายหนี้สินหรือหาเลี้ยงครอบครัวได้ ความจนตรอกและซึมเศร้าทำให้ฮาร์เปอร์แอบติดต่อกับกองกำลังใต้ดินเพื่อรับงานที่เขาถนัดอีกครั้ง ทว่านับตั้งแต่ภารกิจแรกเขาก็ต้องพบกับความไม่ชอบมาพากล ที่ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางการไล่ล่าขององค์กรปริศนาที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด

The Contractor นำแสดงโดย คริส ไพน์, คีย์เฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์, เบน ฟอสเตอร์, กิลเลียน จาค็อบส์ และ เอ็ดดี้ มาร์สัน กำกับการแสดงโดย ทาริค ซาเลห์

มอร์เบียส Morbius หนังแอนตี้-ฮีโร่เรื่องถัดไปจากค่าย Sony (ร่วมกับ Marvel) ที่เป็นหนังดัดแปลงและอ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูน “Morbius the Living Vampire” มอร์เบียสมนุษย์แวมไพร์ที่ยังมีชีวิตอยู่! มอร์เบียส นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง จาเรด เลโต้ (Jared Leto) ในบทของ ไมเคิล มอร์เบียส (Michael Morbius) นักวิทยาศาสตร์ผู้ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคเลือดหายากของตนเองตั้งแต่วัยเด็ก และเขาก็มีเป้าหมายที่จะรักษาตนเองให้หายให้กลายเป็นมนุษย์ปกติ แต่แทนที่เขาจะหาย การรักษาของเขาโดยใช้ค้างคาวเป็นตัวช่วย มันทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์ผู้กระหายเลือด!

นอกจาก Jared ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Matt Smith ที่จะมารับบท Loxias Crown วายร้ายหลักในเรื่อง, Jared Harris ในบทอาจารย์ของมอร์เบียส, Adria Arjona ในบทคู่หมั้นคนรักของมอร์เบียส รวมไปถึง Tyrese Gibson และ AI Madrigal ในบท เจ้าหน้าที่ FBI ผู้ตามล่ามอร์เบียส


“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” พร้อมปลุก “ตำนานผีมหา’ลัย” บทใหม่กับ “3 ความสยองที่ไม่เคยถูกเล่า” “เสียงเชียร์ ที่ใครก็สงสัยว่า เสียงใคร”

เมื่อเฟรชชีของคณะฯ ต้องเข้าร่วมกิจกรรมเชียร์เหมือนเช่นทุกๆ ปี แต่แล้ว “เมษา” นักศึกษาปีหนึ่งกลับได้ยินและเห็น “บางอย่าง” ในห้องเชียร์โดยไม่คาดฝัน นั่นทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและ “ต่าย” เพื่อนสนิทต้องเปลี่ยนไป และห้องเชียร์รุ่นนี้อาจจะกลายเป็นรุ่นสุดท้ายของมหา’ลัย! “เทอมสอง สยองขวัญ: เชียร์ปีสุดท้าย” นำแสดงโดย “มิวสิค BNK48-แพรวา สุธรรมพงษ์” และ “แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน”

“เตียงซี ที่ใครก็สงสัยว่า เตียงใคร” เรื่องเล่าในวันสถาปนาฯ “ผีนักศึกษาแพทย์” จะกลับมานอนที่ “เตียงซี” ของเขาทุกปี แต่ปีนี้ “แทน” นักศึกษาแพทย์ปีหนึ่งจำเป็นต้องอยู่หอเพียงคนเดียวในคืนนั้น เขาจะเอาชีวิตรอดจากการเผชิญหน้ากับเจ้าของเตียงซีในตำนานได้หรือไม่ “เทอมสอง สยองขวัญ: เดอะซี” นำแสดงโดย “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” และ “นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์”

“ชุดครุย ที่ใครก็สงสัยว่า ชุดใคร”ใครๆ ก็ไม่กล้าย่างกรายไปที่ “ตึกวิทย์เก่า” ที่มีตำนานสยองขวัญเป็นที่เลื่องลือ แต่ไม่ใช่เขาคนนี้ “กอล์ฟ” น้องชายสุดบื้อที่ดันเอาของมาส่งให้ “มีน” พี่สาว ผิดตึก! เลี้ยวผิดชีวิตเปลี่ยน และอาจนำพาสองพี่น้องและผองเพื่อนสู่ขิตไปตลอดกาล “เทอมสอง สยองขวัญ: ตึกวิทย์เก่า” นำแสดงโดย “กิต Three Man Down-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” และ เบลล์-“เขมิศรา พลเดช”

แชร์หน้านี้