ร้านกาแฟใจกลาง
ไลฟ์สไตล์

ร้านกาแฟใจกลาง "บึงบัว" ฟินกับบรรยากาศและกาแฟอร่อย พร้อมมุมถ่ายรูป 360 องศา

ร้านกาแฟ Dé bua (เดอ บัว) ชื่อเป็นภาษาฝรั่งเศส หรือเรียกอีกชื่อว่า "ดูบัว" ที่นี่มีบริเวณโดยรอบร้านกาแฟถูกล้อมรอบไปด้วยบึงบัวขณะใหญ่ ดื่มกาแฟไป ก็ดูดอกบัวไปสุดฟิน ร้านตั้งอยู่บริเวณด้านหลังเต็นท์รถ "แม็ก กู๊ด คาร์" หมู่ที่ 2 ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ซึ่งได้ทำการขุดสระและปลุกเลี้ยงบัวไว้เป็นจำนวนมาก และจับร้านกาแฟมาไว้ตรงกลางอย่างลงตัว

ผู้ที่อยากสัมผัสบรรยากาศร้านกาแฟใจกลาง "บึงบัว" แห่งแรกของจังหวัดกำแพงเพชร ก็สามารถมาได้ มีวิวสวยๆ สำหรับถ่ายรูปเก๋ๆ พร้อมลิ้มรสชาติกาแฟ เครื่องดื่มและเมนูอาหารหลากหลายที่แสนอร่อย

สำหรับจุดเด่นที่ลูกค้าชอบมากที่สุดคือการขึ้นไปถ่ายรูปบนจุดชมวิวที่สูงกว่า 10 เมตร ที่สามารถมองวิวสวยๆ ได้รอบทิศทาง และหากมาในช่วงที่ดอกบัวเริ่มบานเต็มสระก็จะมองดูสวยงามเป็นที่สุด

นางสาวเพ็ญสิริ ประเทืองไพศรี เจ้าของร้านกาแฟ Dé bua (เดอ บัว) กล่าวว่า เมื่อก่อนเป็นพื้นที่ว่างๆ ไม่รู้จะทำประโยชน์อะไร โดยครอบครัวได้สร้างบ่อที่เลี้ยงดอกบัวไว้อยู่แล้วบางส่วน เลยคิดว่าหากสร้างร้านกาแฟตกแต่งให้สวยงาม ก็จะทำให้บรรยากาศดีขึ้น เป็นแหล่งพักผ่อนที่ไม่เหมือนที่อื่น ใครๆก็มาได้ ซึ่งเรามีทั้งอาหาร และเมนูเครื่องดื่ม กาแฟอร่อยๆ หลากหลายอยากให้ทุกคนเข้ามาพักผ่อนยามว่างกัน รับรองได้ว่าจะติดใจอย่างแน่นอน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 18.00 น.

แชร์หน้านี้