เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กำแพงเพชร อัปเดตโปรแกรมหนังใหม่ [6 - 13 เม.ย. 2022]
ไลฟ์สไตล์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กำแพงเพชร อัปเดตโปรแกรมหนังใหม่ [6 - 13 เม.ย. 2022]

เตรียมย่างก้าวเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว อุ่นเครื่องด้วยหนังล็อตแรกก่อนวันหยุด จีดีเอช ส่งหนังใหม่ออกลงโรงแบบเร็วปรี๊ดดดด..! "Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ" ได้เวลามาเก็บโกยกระแส ตามมาด้วยภาคต่อที่เร็วดั่งสายฟ้าอีกเรื่องเช่นกัน "Sonic the Hedgehog 2" ที่จะกลับมาความสนุกสุดยอด พร้อมกับดราม่าระทึกไปกับ "The Contractor คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์" และมาเฉลิมฉลองให้กับหนังคลาสสิกในตำนาน "The Godfather Part 2" ที่ต้องห้ามพลาดชม ตีตั๋วเข้าโรงหนังไปพร้อมกัน 7 เมษายน 2565 นี้ 


‘เกา’ แชมป์ Sport Stacking วัย 30 เจ้าของหัตถ์พระเจ้า 4.7 วินาที อันเป็นความเร็วที่ไวที่สุดในโลก เขาคือเป้าหมายที่นักเล่นสแต็คทั่วโลกต่างมาท้าเล่นเพื่อล้มแชมป์ ในการแข่งขันครั้งใหญ่ครั้งสำคัญในปีนี้ ศัตรูตัวฉกาจของเขาไม่ใช่ ‘เอ็ดเวิร์ด’ นักเล่นลึกลับจากนรก แต่คือการนั่งทำความเข้าใจเรื่องภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาใหม่หมด เสียเวลากับการต่อทะเบียนรถ การยืนงงกับคราบซอสบนเสื้อผ้าที่ซักไม่ออก ยืนเครียดเพราะปั๊มน้ำดังแบบไร้สาเหตุ ก้มเก็บขี้จิ้งจกที่ตกอยู่ตามพื้นบ้าน มึนกับโปรโมชันบัตรเครดิต ช็อกที่งูเข้าบ้านไม่รู้ทำไง และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายในชีวิตประจำวันที่เขาไม่เคยต้องเจอ เพราะที่ผ่านมา เขามี ‘เจ’ แฟนสาวของเขาจัดการให้อยู่ตลอด แต่เธอกำลังจะไม่จัดการให้อีกต่อไป เพราะเธอก็มีภารกิจใหม่ที่ต้องรีบทำให้สำเร็จไม่แพ้กัน ศึกครั้งนี้จึงใหญ่หลวงนัก ประหนึ่งแบทแมนที่อัลเฟรดยื่นใบลาออก เทพเจ้าในโลก Sport Stacking จึงถูกชีวิตในโลกความเป็นจริงฉุดสปีดให้ช้าลง เรื่องง่ายๆ ของคนทั่วไปกลายเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตเกา

เกาจะเล่นสแต็คให้เร็วทะลุ 4.7 วินาที พร้อมๆ กับเล่นสแต็คให้แรงทะลุงานบ้าน และก็ยังต้องพร้อมๆ กับเล่นสแต็คให้ทันเวลาที่จะดึงเจกลับมาในชีวิตของเขาได้หรือไม่ นี่เขียนเรื่องย่อเองก็ยังคิดว่าทำไมมันเยอะแยะยุ่งยากอย่างงี้วะชีวิต! 

‘FAST & FEEL LOVE - เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ’ หนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก นำแสดงโดย : ณัฏฐ์ กิจจริต, อุรัสยา เสปอร์บันด์, อนุสรา กอสัมพันธ์ 6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


พบกับการกลับมาของเม่นสายฟ้าขวัญใจผู้ชมระดับโลก ซึ่งมาพร้อมกับการผจญภัยสุดมันส์ในอีกระดับใน SONIC THE HEDGEHOG 2 โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

หลังจากที่ย้ายมาลงหลักปักฐานที่กรีน ฮิลส์ โซนิค อยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาคือฮีโร่ที่แท้จริง การทดสอบเริ่มต้นเมื่อดร.โรบ็อตนิค กลับมาพร้อมกับพันธมิตรใหม่ “นัคเคิลส์” พวกเขากลับมาค้นหามรกตที่มีพลังในการทำลายอารยธรรม โซนิคร่วมทีมกับเทลส์ พวกเขาร่วมกันออกเดินทางท่องโลก เพื่อค้นหามรกตก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของวายร้าย จากทีมผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Fast and the Furious และ Deadpool

SONIC THE HEDGEHOG 2 นำแสดงโดย เจมส์ มาร์สเดน, เบน ชวาร์ตซ์ ให้เสียงพากย์โซนิค, ไทกา ซัมเทอร์, นาตาชา รอธเวลล์, อดัม พัลลี และจิม แคร์รี ที่กลับมาพร้อมกับชีมาร์ มัวร์ และอิดริส เอลบา ผู้ให้เสียงพากย์ “นัคเคิลส์” และ คอลลีน โอ ชอฟเนสซี ให้เสียงเป็น “เทลส์”


หน่วยรบพิเศษ เจมส์ ฮาร์เปอร์ (คริส ไพน์) ที่ดันถูกปลดประจำการอย่างไม่ทันตั้งตัวจากกองทัพ และโดนตัดบำนาญ ทำให้เขาไม่สามารถจ่ายหนี้สินหรือหาเลี้ยงครอบครัวได้ ความจนตรอกและซึมเศร้าทำให้ฮาร์เปอร์แอบติดต่อกับกองกำลังใต้ดินเพื่อรับงานที่เขาถนัดอีกครั้ง ทว่านับตั้งแต่ภารกิจแรกเขาก็ต้องพบกับความไม่ชอบมาพากล ที่ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางการไล่ล่าขององค์กรปริศนาที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด

The Contractor นำแสดงโดย คริส ไพน์, คีย์เฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์, เบน ฟอสเตอร์, กิลเลียน จาค็อบส์ และ เอ็ดดี้ มาร์สัน กำกับการแสดงโดย ทาริค ซาเลห์


ฉลองครบรอบ 50 ปีผลงานชิ้นเอกของฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ร่วมเป็นสักขีพยานในตำนานของตระกูล Corleone กับภาพยนตร์ The Godfather ในโรงภาพยนตร์ 6 เมษายน นี้

This brilliant companion piece to the original The Godfather continues the saga of two generations of successive power within the Corleone family. Coppola tells two stories in Part II: the roots and rise of a young Don Vito, played with uncanny ability by Robert De Niro, and the ascension of Michael (Al Pacino) as the new Don. Reassembling many of the talents who helped make The Godfather, Coppola has produced a movie of staggering magnitude and vision, and undeniably the best sequel ever made. Robert De Niro won an Oscar®, the film received six Academy Awards, including Best Picture of 1974.

แชร์หน้านี้