โปรแกรมหนังใหม่ประจำสัปดาห์ [31 มี.ค. - 6 เม.ย. 2022]
ไลฟ์สไตล์

โปรแกรมหนังใหม่ประจำสัปดาห์ [31 มี.ค. - 6 เม.ย. 2022]

สัปดาห์ก่อนอำลาเดือนมีนาคม..ย่างเข้าสู่เดือนเมษายนอันร้อนระอุและเทศกาลวันหยุดยาวแห่งปีของคนไทย มาพร้อมกับโปรแกรมหนังใหม่ 3 เรื่องให้ได้เลือกชม ประเดิมด้วยหนังแอนตี้ฮีโร่คนใหม่ "Morbius" จะมาสร้างความหลอกหลอนให้กับทุกคน ตามมาด้วยกับตำนานผีอมตะ "แดง พระโขนง" รุ่นลูกจะเฮี้ยนแค่ไหน หรือจะผวากับ "Hide and Seek เล่น ซ่อน ตาย" หนังเขย่าขวัญที่มาเป็นทางเลือก ชอบเรื่องไหนก็ตีตั๋วเลือกชมกันได้เลย


มอร์เบียส Morbius หนังแอนตี้-ฮีโร่เรื่องถัดไปจากค่าย Sony (ร่วมกับ Marvel) ที่เป็นหนังดัดแปลงและอ้างอิงมาจากหนังสือการ์ตูน “Morbius the Living Vampire” มอร์เบียสมนุษย์แวมไพร์ที่ยังมีชีวิตอยู่! มอร์เบียส นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง จาเรด เลโต้ (Jared Leto) ในบทของ ไมเคิล มอร์เบียส (Michael Morbius) นักวิทยาศาสตร์ผู้ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคเลือดหายากของตนเองตั้งแต่วัยเด็ก และเขาก็มีเป้าหมายที่จะรักษาตนเองให้หายให้กลายเป็นมนุษย์ปกติ แต่แทนที่เขาจะหาย การรักษาของเขาโดยใช้ค้างคาวเป็นตัวช่วย มันทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์ผู้กระหายเลือด!

นอกจาก Jared ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Matt Smith ที่จะมารับบท Loxias Crown วายร้ายหลักในเรื่อง, Jared Harris ในบทอาจารย์ของมอร์เบียส, Adria Arjona ในบทคู่หมั้นคนรักของมอร์เบียส รวมไปถึง Tyrese Gibson และ AI Madrigal ในบท เจ้าหน้าที่ FBI ผู้ตามล่ามอร์เบียส


"เรื่องเล่าจากทุ่งพระโขนง ที่ยังไม่เคยถูกพูดถึง" ความหลอน ความน่ากลัว และเสียงหัวเราะ กำลังจะนำมาซึ่งความประทับใจ ที่ยากจะลืมเลือน มิตรภาพแห่งวัยเยาว์ที่ไม่อาจมีสิ่งใดมาขวางกั้น กับความสนุกสนาน ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนลั่นทุ่ง รอระเบิดความหลอนจนขนหัวลุก พร้อมความฮาจนท้องแข็ง กับ "แดง พระโขนง" หมวดหมู่ : สยองขวัญ ผู้กำกับ : แจ็ค แฟนฉัน, เอ็กซ์ วัชรพงษ์ นักแสดง : เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, มากิ มาชิดา, โบ๊ต คำสิงห์, ไบค์วีค สุรชัย, เอ็มเจ ซูเปอร์เท็น, หม่ำ จ๊กม๊ก, ป๋อง กพล, นาย มงคล สะอาดบุญญพัฒน์


มีเรื่องเล่าลือกันว่าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งมีบุคคลลึกลับคอยหลบซ่อนอยู่และมักจะชอบออกมาไล่สังหารผู้เช่าในทุกค่ำคืน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือพี่ชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน (โจนาธาน รีส เมเยอร์ส) ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้เขาต้องเดินทางมายังอพาร์ตเมนต์เพื่อสืบหาตัวพี่ชาย แต่จากนั้นไม่นาน เขาก็พบว่าตัวเองกำลังถูกใครสักคนคอยติดตามไปทุกที่ด้วยการราวีเขาและครอบครัวจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ หรือไม่แน่ว่าข่าวลือเรื่องบุคคลลึกลับในอพาร์ตเมนต์จะกลายมาเป็นเรื่องจริง และตอนนี้มันกำลังเล่นซ่อนหาคอยปั่นประสาทให้เขาจนมุมที่อาจจะหมายถึงการต้องแลกด้วยชีวิต

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้