เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กำแพงเพชร ชวนชม “แดง พระโขนง” หนังผีที่มาพร้อมมุกตลกที่แพรวพราว
ไลฟ์สไตล์

เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กำแพงเพชร ชวนชม “แดง พระโขนง” หนังผีที่มาพร้อมมุกตลกที่แพรวพราว

“เอ็ม พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “บั้งไฟ ฟิล์ม” ขอเปิดเรื่องราวความสยองบทใหม่จากตำนานความรักแท้ที่แม้ความตายยังมิอาจพรากของ “แม่นาก” ที่นำมาปัดฝุ่นและตีความใหม่ โดย 2 ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดอย่าง “แดง พระโขนง”


นำแสดงโดย เมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, โบ๊ต-ภูวรักษ์ คำสิงห์, เอ็มเจ ซูเปอร์เทน, ไบค์วีค-สุรชัย บ่อสุวรรณ, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์, คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ, นุ้ย เชิญยิ้ม, ยุ้ย-ปัทมวรรณ นิยม และ หม่ำ จ๊กม๊ก


"แดง พระโขนง” เล่าถึงเรื่องราวหลังจาก “ผีนางนาก” แห่ง “พระโขนง” โดนสมเด็จโตปราบและได้นำปั้นเหน่งของนางนากไปบำเพ็ญเพียรกับพระมาก ทุ่งพระโขนงจึงสงบสุขเหมือนที่เคยเป็น 10 ปีต่อมาความสยองชวนขนหัวลุกได้กลับมาสู่ทุ่งพระโขนงอีกครั้ง เมื่อผีเด็กอาละวาดหลอกหลอนชาวบ้าน หลายคนเชื่อว่าเป็นฝีมือของ “ไอ้แดง” ลูกของนางนากที่สมเด็จโตไม่ได้นำร่างไปบำเพ็ญเพียรด้วย ทำให้ชาวพระโขนงต่างหวาดผวาและพยายามหาทางที่จะทำให้หมู่บ้านกลับมาสงบสุขดังเดิม 


พบกับเรื่องราวสุดป่วนของแก๊งเพื่อนๆ ของไอ้แดง ที่ถึงแม้ว่าแดงจะถูกหาว่าเป็นผีร้าย แต่มิตรภาพของพวกเค้า ก็ยังคงเข้มแข็งและช่วยเหลือกันอยู่เสมอ

นอกจากมิตรภาพของไอ้แดงกับผองเพื่อนแล้ว ตัวละครชาวบ้านก็คัดมาเพื่อมอบความสนุก ฮา หลอน นำทีมแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อย่าง หม่ำ จ๊กมก, ฮาย อาภาพร, นุ้ย เชิญยิ้ม และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย จึงเรียกได้ว่า เป็นหนังผีไทยคอเมดี้อีกเรื่องที่จะมาทำให้คนไทยทุกคนอิ่มใจ ลุ้น เฮฮา กันตลอดทั้งเรื่อง “แดงพระโขนง” ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูมากสำหรับคนไทยในปี 2565 นี้





แชร์หน้านี้