ผู้ว่าฯ กำแพงเพชร พร้อมสนับสนุน โครงการขายสินค้าถูก ช่วยชาวบ้านเขตอำเภอเมือง
ข่าวสังคม

ผู้ว่าฯ กำแพงเพชร พร้อมสนับสนุน โครงการขายสินค้าถูก ช่วยชาวบ้านเขตอำเภอเมือง

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00น. ที่หมู่15 บริเวณตลาดนัดคลองเตย ตำบลไตรตรึงษ์ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการ ห่วงใย รวมใจ แบ่งปัน อำเภอเมืองกำแพงเพชร ครั้งที่ 6 จัดโดยนายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร และนางสายพิน อินทโชติ ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วยปลัดอำเภอเมืองกำแพงเพชร กำนันตำบลไตรตรึงษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อปพร. ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตำบลไตรตรึงษ์และข้าราชการ สมาชิก อส. เจ้าหน้าที่อำเภอเมืองกำแพงเพชรพร้อมกำลังใจแม่ค้า และพบปะชาวบ้าน 






สำหรับโครงการดังกล่าวอำเภอเมืองกำแพงเพชรจัดขึ้นเพื่อแบ่งเบาภาระประชาชนในพื้นที่ด้วยการแทรกแซงราคาสินค้า (จ่ายให้ลูกค่าส่วนหนึ่ง) เพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) โดยได้จัดหาสินค้าจากผู้ประกอบการในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ มาจำหน่ายและ “แบ่งปัน” ให้กับผู้บริโภคในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ให้เกิดการใช้จ่าย เพื่อหมุนเวียนเงินในระบบเศรษฐกิจ ภายใต้โครงการ “ ห่วงใย รวมใจ แบ่งปัน” ครั้งที่ 6 ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี  สินค้าเช่น น้ำตาลทรายกิโล 15 บาท ผงซักฟอก ขนาด 1,800 กรัม ถุงละ 40 บาท น้ำปลาตราคนแบกกุ้ง ขวดละ 15 บาท น้ำยาปรับผ้านุ่ม ถุงละ 10 บาท น้ำมันพืช (ถั่วเหลือง) ขวดละ 40 บาท ไข่ไก่ ขนาดเบอร์ 3 แผง ละ 75 บาท และของกินของใช้มากมาย






ซึ่งทางอำเภอเมืองฯยังมีโครงการครั้งต่อไปใน วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ย.2564 วัดราชพฤกษ์ศรัทธาราม ตำบลหนองปลิง – วันอังคารที่ 23 พ.ย. 2564 ที่บริเวณวัดโพธิ์ทองราษฎร์บำรุง หมู่ที่ 9 ตำบลคณฑี โดยผู้เข้ากิจกรรมต้องปฏิบัติตามมาตราการป้องการแพร่ระบาด(COVID -19 ) อย่างเคร่งครัด




แชร์หน้านี้