สพป.กำแพงเพชร เขต 1 ประชุมติดตามความพร้อมที่พักนักกีฬา
ข่าวสังคม

สพป.กำแพงเพชร เขต 1 ประชุมติดตามความพร้อมที่พักนักกีฬา

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ที่ห้องประชุมอินทนิล อาคาร 2 ชั้น 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 ดร.พยอม วงษ์พูล ผอ.สพป.กำแพงเพชร เขต 1 พร้อมด้วย ดร.ประจักษ์ ศรสาลีประจักษ์ รอง ผอ. สพป.กำแพงเพชร เขต 1 และ ดร. วีระ บัวผัน รอง ผอ.สพป.กำแพงเพชร เขต 2 ร่วมเป็นประธานประชุมคณะกรรมการ ฝ่ายที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ กีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 48 “กำแพงเพชรเกมส์”


ตามที่จังหวัดกำแพงเพชร ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 48 “กำแพงเพชรเกมส์ ระหว่างวันที่ 19 – 29 พฤษภาคม 2566 เพื่อคัดเลือกนักกีฬาตัวแทน ภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” โดยจังหวัดกำแพงเพชรได้มอบหมายให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต 1 ดำเนินการจัดเตรียมที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่


ดร.พยอม วงษ์พูล ผอ.สพป.กำแพงเพชร เขต 1 ในฐานะประธานกรรมการฝ่ายที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ กล่าวว่า วันนี้ได้เชิญ ผู้อำนวยการโรงเรียน และผู้รับผิดชอบ ร่วมพิจารณาในการจัดที่พักโดยให้แต่ละโรงเรียนได้ร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีในการต้อนรับนักกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกครั้งนี้ โดยได้กำหนดให้โรงเรียนต่าง ๆ รับจัดที่พักให้กับนักกีฬา ซึ่งจากที่มีการส่งรายชื่อนักกีฬา และเจ้าหน้าที่เข้าพักตามโรงเรียนต่าง ๆ จำนวน 4 พันกว่าคน ซึ่งคาดว่าช่วงเวลาการแข่งขันนี้มีการใช้จ่ายสร้างรายได้ให้กับพ่อค้า แม่ค้าในจังหวัดกำแพงเพชรได้อย่างมาก นอกจากนี้ก็ยังได้กำชับให้แต่ละโรงเรียนได้ประสานท้องถิ่นในการจัดให้มีการเฝ้าระวังซึ่งอาจเกิดจากผู้ไม่หวังดีในการ ลักทรัพย์สินของนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ได้

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้