จังหวัดกำแพงเพชร จัดตลาด Farmer Market เพื่อจัดหาช่องทางการตลาดให้เกษตรกร
ข่าวสังคม

จังหวัดกำแพงเพชร จัดตลาด Farmer Market เพื่อจัดหาช่องทางการตลาดให้เกษตรกร

วันที่ 30 ธันวาคม 2563 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับ สำนักงานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร และสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันจัดตลาด Farmer Market ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564 ที่บริเวณร้านกาแฟราชาเฉาก๊วย ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร


สำหรับตลาด Farmer Market เป็นตลาดจำหน่ายพืชผัก ผลไม้ปลอดภัย อาหารพร้อมทานขึ้นชื่อ โดยมีการรวบรวมของดี ของอร่อยขึ้นชื่อประจำจังหวัด มาให้ลูกค้าได้ช้อปในที่เดียว จำหน่ายโดยพ่อค้าแม่ค้าเกษตรกรตัวจริง อาทิ ผลไม้ น้ำผลไม้ ขนมจากข้าว ขนมเบื้องโดยใช้แป้งจากกล้วยไข่ ข้าวสาร มะนาวน้ำผึ้ง และกะหล่ำปลีปลอดสาร

นายบรมัตถ์พงษ์ พลเยี่ยม พาณิชย์จังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ทางคณะทำงานด้านการตลาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้จำหน่ายสินค้าชุมชน เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรและผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ได้มีช่องทางการตลาด ซึ่งการจัดงานครั้งนี้เป็นการร่วมมือจากหลายๆ หน่วยงานในการดำเนินงาน และได้รับการสนับสนุนสถานที่จากร้านกาแฟราชาเฉาก๊วย ซึ่งต้องการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยว และประชาชนที่ผ่านมาเส้นทางนี้ ได้มีโอกาสซื้อสินค้าของจังหวัดกำแพงเพชร และเป็นจุดจอดพัก มีร้านกาแฟ มีแหล่งท่องเที่ยวภายในร้านราชาเฉาก๊วยอยู่ รวมทั้งต้องการสนับสนุนผลิตภัณฑ์สินค้าดีเด่นของจังหวัดกำแพงเพชรเป็นที่แผ่หลายต่อไปในการจัดงานครั้งนี้

แชร์หน้านี้