จังหวัดกำแพงเพชรจัดการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการ สรุปผลการดำเนินงาน พร้อมรับมอบนโยบายขับเคลื่อนการปฏิบัติงานประจำปี 2564
ข่าวสังคม

จังหวัดกำแพงเพชรจัดการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการ สรุปผลการดำเนินงาน พร้อมรับมอบนโยบายขับเคลื่อนการปฏิบัติงานประจำปี 2564

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานประชุมคณะกรมการจังหวัด ครั้งที่ 12/2563 ณ ห้องประชุมซุ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะกรมการจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมประชุมในวันและเวลาดังกล่าว

โดยก่อนที่จะเข้าสู่วาระการประชุม ที่ทำการปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ได้ทำพิธีมอบเครื่องหมายรักษาดินแดนยิ่งชีพ ให้กับอัยการจังหวัดคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือกฎหมาย และการบังคับคดีจังหวัดกำแพงเพชร และอัยการจังหวัดคดีศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จากนั้นได้แนะนำข้าราชการที่ได้รับการแต่งตั้ง ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดกำแพงเพชร ก่อนที่จะนำคณะกรมการเข้าสู่วาระการประชุมต่อไป


ทั้งนี้ นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานการประชุม ฯ ได้เน้นย้ำให้ผู้ปฏิบัติงานทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทยอย่างเคร่งครัดโดย ปฏิบัติตามแผนอย่างจริงจังและต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเตรียมพร้อมในการตั้งรับสถานการณ์การเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และการเดินทางกลับ จุดเสี่ยงต่างๆ ขอให้มีการระมัดระวังเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งในการเกิดอุบัติเหตุ นำมาซึ่งการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน

แชร์หน้านี้