สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ขอเชิญประชาชนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย ที่หลุดจากการประมูลครั้งที่ผ่านมา จำนวน 5 หมวดอักษร เพื่อหารายได้ไปสมทบในกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน
ข่าวสังคม

สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ขอเชิญประชาชนร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย ที่หลุดจากการประมูลครั้งที่ผ่านมา จำนวน 5 หมวดอักษร เพื่อหารายได้ไปสมทบในกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน


ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร นายทวีศักดิ์ ม่วงสุข หัวหน้าฝ่ายทะเบียนรถ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางขนส่งจังหวัดกำแพงเพชรได้มีการเปิดให้ประมูลหมายเลขทะเบียนรถที่หลุดจากการประมูลครั้งที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย 5 หมวดอักษร ได้แก่ หมวดอักษร กจ, กฉ, กต, กท และ กธ โดยได้เริ่มเปิดการประมูลแล้ว ประชาชนที่สนใจประมูลทะเบียนรถเลขสวย สามารถลงทะเบียนผ่านระบบอินเทอร์เน็ต www.tabienrod.com (เวิลด์ ไวด์ เว็บ ดอท ทะเบียนรถ ดอท คอม) ตั้งแต่วันที่ 4-20 ตุลาคม 2564 โดยจะปิดประมูลเวลา 14 นาฬิกา 




สำหรับเงื่อนไขในการประมูล ด้วยทั้ง 5 หมวดอักษรเป็นเลขที่หลุดจากการประมูลในครั้งที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่ประมูลได้ในครั้งก่อน หากประสงค์จะชำระค่าหมายเลข สามารถชำระได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่จะได้ทำการปลดล็อกหมายเลขประมูลให้ผู้ที่ประมูลได้ในครั้งที่แล้ว ส่วนผู้ที่เข้ามาประมูลใหม่จะต้องประมูลในราคาที่ไม่ต่ำกว่าราคาที่ผู้ประมูลเดิมประมูลไว้ โดยจะมีหมายเลขทะเบียนและราคาของผู้ประมูลเดิม แสดงอยู่ด้านล่าง 



สำหรับความหมายของอักษรหมวดต่างๆที่นำมาประมูลในครั้งนี้ได้แก่ หมวด กจ หมายถึง ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง, หมวด กฉ หมายถึง เกิดโชค เฉลิมลาภ, หมวด กต หมายถึง การงานก้าวหน้า กิจการเจริญเติบโต, หมวด กท หมายถึง เกียรติยศศักดิ์ศรี มั่งมีเงินทอง และ หมวด กธ หมายถึง ก้าวหน้าทั่วทิศ ธุรกิจรุ่งเรือง โดยผู้ที่ประมูลจะแผ่นป้ายทะเบียนรถ จัดอยู่ในกลุ่มหมายเลขสวยทั้งหมด พื้นหลังจะเป็นลวดลายกราฟิกสีสันสวยงาม และถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ประมูลสามารถโอนเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ เป็นมรดก หรือมอบเป็นของขวัญต่อให้บุคคลอันเป็นที่รักได้ และสามารถใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้วโดยขอเปลี่ยนไปใช้หมายเลขที่ประมูลได้ด้วย


จึงขอเชิญชวนผู้สนใจ เข้าร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย ผ่านระบบ อินเทอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 055-710419 ฝ่ายทะเบียนรถ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อหารายได้ไปสมทบในกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนต่อไป


แชร์หน้านี้