ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เผยพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ยังปลอดจากการแพร่ระบาดของโควิด-19
ข่าวสังคม

ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เผยพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ยังปลอดจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ที่ห้องประชุมซุ้มกอ ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 15/2563 โดยที่ประชุมมีการทบทวนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และชี้แจงแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้ตอบข้อซักถามต่อสื่อมวลชน เรื่องการเผยแพร่ข้อมูลในโซเชียลมีเดีย กรณีตรวจพบซากเชื้อของโรคในชายไทย อายุ 49 ปี รายดังกล่าวซึ่งขอยืนยันว่าจังหวัดกำแพงเพชร ยังปลอดจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และหากเกิดการแพร่ระบาดในพื้นที่ใด ทางศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จะเป็นผู้แถลงข่าวเท่านั้น

นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ยังได้ขอให้ประชาชนดูแล ป้องกันตนเอง ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด และขอให้เชื่อมั่นการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่ได้ที่ ศูนย์ประสานงาน covid-19 จังหวัดกำแพงเพชร (ศปค.กพ) ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร โทรศัพท์ 055-705004


แชร์หน้านี้