สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร เรียกบรรจุข้าราชการครูผู้ช่วย จำนวน 74 ราย
ข่าวการศึกษา

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร เรียกบรรจุข้าราชการครูผู้ช่วย จำนวน 74 ราย

วันที่ 29 ธันวาคม 2563 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร เรียกบรรจุข้าราชการครูผู้ช่วย ขึ้นบัญชีปี 2563 จำนวน 74 ราย โดยมี ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร ให้โอวาทในการปฏิบัติหน้าที่และปฐมนิเทศข้าราชการบรรจุใหม่ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2563 ณ ห้องประชุม สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร

ในโอกาสนี้ ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวแสดงความยินดีกับครูใหม่ทุกท่าน ฝากข้อคิดการเป็นข้าราชการที่ดี ให้ครองตน ครองคน ครองงาน มีศีลมีธรรม มีสัจจะจริงใจ ขันติและอดทนอดกลั้น มีพรหมวิหาร 4 เมตตาลูกศิษย์ด้วยความจริงใจ มีความกรุณาให้เขาสำเร็จการศึกษา โดยยึดหลักอริยสัจ 4 สำหรับหลักการทำงานให้สำเร็จ 4 ประการได้แก่ พากเพียร เรียนรู้ สู้งาน และผ่านอุปสรรค์


ควรมี”ทำ” 2 ข้อ ได้แก่ 1) ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และ 2) ทำวันนี้ให้ถูกต้อง ไม่ต้องกลัวพรุ่งนี้ (ตามกฎหมายและหลักธรรม) แล้วเราจะเป็นครูที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการสร้างคนให้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ศิษย์และขอฝากในการจัดการเรียนการสอนที่โรงเรียนในยุค New Normal ให้ปฎิบัติตามมาตรการของหน่วยงานที่รับผิดชอบอย่างเคร่งครัดต่อไป

แชร์หน้านี้