ขนส่งกำแพงเพชร เปิดให้บริการต่อใบขับขี่ได้แล้ว สำหรับผู้ที่จองคิวผ่านแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue
ข่าวสังคม

ขนส่งกำแพงเพชร เปิดให้บริการต่อใบขับขี่ได้แล้ว สำหรับผู้ที่จองคิวผ่านแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue

วันที่ 3 กันยายน 2564 ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร พบว่ามีประชาชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ต่างเดินทางมาต่ออายุใบอนุญาตขับรถกันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ซึ่งได้มีการจองคิวล่วงหน้าเพื่อเข้ารับบริการผ่านแอปพลิเคชัน DLT Smart Queue และได้เข้าอบรมผ่านระบบ e-Learning ทาง www.dlt-elearning.com เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงเดินทางมายื่นเอกสาร ทดสอบความสามารถในการขับรถ และถ่ายรูปเพื่อทำบัตรใบอนุญาตขับรถเท่านั้น



นายประวิทย์ กุลชา หัวหน้างานใบอนุญาตขับรถ สำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า สำหรับผู้ที่จะมาเดินทางมาติดต่อ เพื่อขอต่ออายุใบอนุญาตขับรถ ถ้าเป็นรถประเภทรถจักรยานยนต์ รถยนต์ ส่วนบุคคล สามารถอบรมผ่านทางช่องทางออนไลน์ 1 ชั่วโมง จองคิวออนไลน์ในแอพพลิเคชั่น และเดินทางมาทำใบอนุญาตได้ทันที ส่วนประเภทชั่วคราว 2 ปี เปลี่ยนเป็น 5 ปี ไม่ต้องอบรม สามารถจองคิวเข้ามาดำเนินการได้เลย



สำหรับเรื่องการจองคิว DLT Smart Queue นั้น ผู้ที่จองคิวไว้ตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงวันที่ 1 กันยายนนั้น สามารถเดินทางมาดำเนินการได้เลยตามเวลาที่จองไว้ จองวันไหน เวลาใด ให้มาตามเวลานั้นได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้จองคิว ระบบจะเปิดให้จองประมาณเดือนหน้า ส่วนผู้ที่ต้องการทำใบอนุญาตขับขี่รถประเภทต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่โรงเรียนสอนขับรถทุกแห่ง 




แชร์หน้านี้