เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการ
ข่าวสังคม

เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการ

สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เปิดรับสมัครคัดเลือกบุคคล เพื่อจัดจ้างเป็นลูกจ้างเหมาบริการ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในการสนับสนุนภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2564

มีหน้าปฏิบัติตามระเบีบสภากาชาดไทย ว่าด้วยวิธีการงบประมาณ การเงินและการบัญชี ของเหล่ากาชาดจังหวัด จัดพิมพ์เอกสารตามระบบสารสนเทศทางการเงินสภากาชาดไทย มีหน้าที่สนับสนุนภารกิจหลักของเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานสำนักงาน งานธุรการ งานประชาสัมพันธ์ งานเอกสารการประชุม ติดตามแผนงานโครงการตามพันธกิจของเหล่ากาชาดจังหวัด งานประสานงาน ตลอดจนการดำเนินการจัดทำหนังสือและคำสั่งในกรณีที่คณะกรรมการสมาชิก และอาสาสมัครได้รับการเลือกตั้ง ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา และงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้าง


ระยะเวลาการจ้าง ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 ปฏิบัติงานวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น. เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 - 15 มกราคม 2564 ในเวลาราชการ (เวลา 08.30 - 16.30 น.) โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสมัคร ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เลขที่ 17 ถนนเทศา 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร

แชร์หน้านี้