เริ่มใช้งานได้แล้ว สะพานเบลีย์ข้ามคลองวังอ้อ ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล
ข่าวสังคม

เริ่มใช้งานได้แล้ว สะพานเบลีย์ข้ามคลองวังอ้อ ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล

 ที่บริเวณสะพานข้ามคลองวังอ้อ พื้นที่รอยต่อระหว่างหมู่ที่ 11 บ้านวังเพชรและหมู่ที่ 8 บ้านใหม่ศรีอุบล ตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ,นายประสิทธิ์ อินทโชติ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชรพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปร่วมตรวจสอบความพร้อมการติดตั้งสะพานเบลีย์กรณีสะพานชำรุด โดยมี นายวินัย นนทะคุณ นายกเทศมนตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล ผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่นให้การต้อนรับ


หลังจากที่สะพานได้ทรุดตัวและพังลง ทำให้ประชาชนในพื้นที่ไม่สามารถสัญจรไปมาได้ จึงต้องใช้เส้นทางสัญจรอีกเส้นหนึ่ง ซึ่งต้องอ้อมไปไกลกว่า 5 กิโลเมตร ต่อมาศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 8 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์และเครื่องจักร เข้าไปยังพื้นที่เพื่อประกอบติดตั้งสะพานเบลีย์แล้วเสร็จ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรและหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงได้ลงพื้นที่เพื่อร่วมตรวจสอบความพร้อมในการติดตั้งและทดลองใช้ดังกล่าว


ด้านนายวินัย นนทะคุณ นายกเทศมนตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทุกๆภาคส่วนที่ร่วมด้วยช่วยกันหารือ และหาแนวทางการแก้ไขปัญหาจนสามารถนำสะพานชั่วคราวมาติดตั้ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนได้สำเร็จ




แชร์หน้านี้