ตำรวจจังหวัดกำแพงเพชร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2564
ข่าวสังคม

ตำรวจจังหวัดกำแพงเพชร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2564

วันที่ 28 ธันวาคม 2563 ที่บริเวณด้านหน้าที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร พล.ต.ต. ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2564 โดยมี พ.ต.อ. วัชรเกียรติ ศิริวิมลฤทธิ์ ผู้กำกับ สภ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน


เนื่องจากในช่วงวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 เป็นช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่พุทธศักราช 2564 ซึ่งเป็นวันหยุดราชการต่อเนื่องกันหลายวัน ส่งผลให้มีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา เพื่อร่วมฉลองวันขึ้นปีใหม่ หรือเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง เป็นจำนวนมาก ประกอบกับมีสถานที่บางแห่ง จัดกิจกรรมหรือจัดงานรื่นเริงที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมไปร่วมงาน เพื่อเฉลิมฉลองการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จากการที่ประชาชนออกเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือไปท่องเที่ยวพักผ่อนตามสถานที่ท่องเที่ยว ส่งผลกระทบต่อการเดินทางสัญจนของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ปัญหาความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเพื่อให้การป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2564 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความสงบเรียบร้อยทุกพื้นที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงกำหนดให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2564


ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร จึงกำหนดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรม ในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2564 ขึ้น ณ หน้าที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร โดยมี สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรจัดกำลังตำรวจ 115 นาย รถยนต์สายตรวจ 5 คัน รถจักรยานยนต์สายตรวจ 20 คัน และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อาสาสมัครตำรวจบ้าน กู้ชีพ/กู้ภัย 30 นาย กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจัหวัดกำแพงเพชร จัดกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบ และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ รวม 22 นายพร้อมรถยนต์กระบะ 4 คัน และสถานีตำรวจภูธรทรงธรรม จัดกำลังตำรวจ 22 นาย พร้อมรถยนต์สายตรวจ 2 คัน และรถจักยานยนต์สายตรวจ จำนวน 2 คัน ร่วมพิธีปล่อยแถว ในครั้งนี้

แชร์หน้านี้