บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดโครงการ น้ำใจนี้จากพี่สู่น้อง ปีที่ 14
ข่าวการศึกษา

บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดโครงการ น้ำใจนี้จากพี่สู่น้อง ปีที่ 14

วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ที่โรงเรียนวังโขน อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร นายทินกร หมวกแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ น้ำใจนี้จากพี่สู่น้อง ปีที่ 14 โดยมี นายณรงค์ รามสูต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ด้านประสานงานราชการและกฎหมายการค้า และคณะทีมงานจาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์โปรดิ้วส จำกัด, บริษัท ข้าว ซี.พี.จำกัด โรงสีข้าวกำแพงเพชร และร้านฟาร์มโปร สาขาเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างพร้อมเพรียงกัน


สำหรับโครงการ น้ำใจนี้จากพี่สู่น้อง ปีที่ 4 เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาและเป็นกำลังใจให้นักเรียนที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการศึกษาที่ดีมีคุณภาพ ลดความเลื่อมล้ำทางการศึกษา อันเป็นการดำเนินงานตามนโยบาย ปณิธานของเครือเจริญโภคภัณฑ์


ทั้งนี้ ได้มีการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 46 ทุน จำนวน 7 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนชุมชนบ้านคณฑี (ประสิทธิ์อุปถัมภ์), โรงเรียนบ้านเมืองพาน, โรงเรียนบ้านเกาะน้ำโจน, โรงเรียนบ้านจิกลาด, โรงเรียนบ้านหนองทอง, โรงเรียนบ้านหนองคล้า และโรงเรียนบ้านวังโขน เป็นมูลค่า 134,000 บาท และได้มอบข้าวตราฉัตรให้แก่โรงเรียนทั้ง 7 โรงเรียน เพื่อใช้สำหรับโครงการอาหารกลางวันและผลิตภัณฑ์มูลค่า 27,360 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 161,360 บาท


แชร์หน้านี้