จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม
ข่าวสังคม

จังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรม "เดินสามัคคี ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

วันที่ 28 ธันวาคม 2563 ที่บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยาน จังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "เดินสามัคคี ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" โดยมี นายจิรวัฒน์ วิศิษฐ์ผล รักษาราชการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นายคงชนะ ปะมาคะเต รองผู้อำนวยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1 ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ประชาชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่รักการออกกำลังกายในจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างคับคั่ง

รัฐบาล โดย นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีได้มอบหมาย ให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดกิจกรรม " เดินสามัคคี ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2563 ในระหว่างวันที่ 4 - 31 ธันวาคม 2563 เพื่อเป็นการรณรงค์สร้างความรักความสามัคคีของประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่า และร่วมกันทำความดีด้วยการทำกิจกรรมพัฒนาสิ่งแวดล้อมของชุมชนรวมทั้งเชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนร่วมกิจกรรม พร้อมกันทั่วประเทศ


กิจกรรม " เดินสามัคคี ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์" เป็นรูปแบบการเดิน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนสามารถมีสุขภาพแข็งแรงได้ การออกกำลังกายที่เหมาะสมจะช่วยให้ร่างกาย และจิตใจได้รับการดูแลและฟื้นฟู โดยการเดินออกกำลังถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สามารถกระทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว และเกิดประโยชน์เหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัย ในสังคม โดยได้เชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้