ทต.คลองแม่ลายจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ เฉลิมพระชนมพรรษา ร.10
ข่าวสังคม

ทต.คลองแม่ลายจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯ เฉลิมพระชนมพรรษา ร.10

วันนี้ที่ 28 กรกฎาคม 2564 นางภาริณี พีระพันธ์ นายกเทศมนตรีตำบลคลองแม่ลาย อ.เมืองกำแพงเพชร พร้อมนางสาวใบอ้อย แก้วชาติ ประธานสภาฯ คณะผู้บริหาร ข้าราชการ จำนวน100 คน ได้ ร่วมกิจกรรมลงนามถวายพระพรในหลวงรัชกาลที่10 และบำเพ็ญประโยชน์ ในการพัฒนาพื้นที่ภายในอาคารสำนักงานและโดยรอบเทศบาลตำบลคลองแม่ลาย ซึ่งเป็นกิจกรรม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2564 เพื่อให้ข้าราชการ ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้ตระหนักถึงพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและมีส่วนร่วมในการแสดงความจงรักภักดีร่วมกันปกป้องเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันสำคัญของพระมหากษัตริย์

                 

และก่อนที่จะแยกย้าย ไปดำเนินกิจกรรมตามที่ได้รับมอบหมายเทศบาลตำบลคลองแม่ลายยังได้จัดกิจกรรมวันงดดื่มสุราแห่งชาติประจำปี 2564 ขึ้น เพื่อเป็นการรณรงค์ลดละเลิกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยใช้วันเข้าพรรษาอันเป็นวันและช่วงเทศกาลทางพระพุทธศาสนา ที่สำคัญ เป็นจุดสร้างความเปลี่ยนแปลงทางความคิด กระตุ้นเตือนจิตสำนึก คอยยับยั้งชั่งสติไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดดังกล่าว



 ทั้งนี้นางภาริณี นายกเทศมนตรีได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นกิจกรรมในการปลูกฝังจิตสำนึกและเทิดทูนสถาบันแล้ว ยังเป็นการสร้างความตระหนักให้แก่ข้าราชถึงการปฏิบัติดีที่ควรจะเริ่มต้นตั้งแต่ตัวเอง บ้านหรือสำนักงาน ไปจนถึงชุมชน โดยอยากให้ทุกคนได้คำนึงถึงผลประโยชน์สุขของประชาชนเป็นหลัก จึงขอขอบคุณ คณะผู้บริหารและข้าราชการทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยดี 

                         

แชร์หน้านี้