เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรให้นักเรียนผู้สูงอายุที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563
ข่าวการศึกษา

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรให้นักเรียนผู้สูงอายุที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563

วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ที่ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ประธานในพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรนักเรียนผู้สูงอายุที่จบการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมี คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางกัญญานันท์ วังนาค ผู้อำนวยการโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว และนักเรียนผู้สูงอายุในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียงกัน

นางกัญญานันท์ วังนาค ผู้อำนวยการโรงเรียนผู้สูงอายุนครชากังราว กล่าวว่า เทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ส่งเสริมและสนับสนุน ด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของผู้สูงอายุ ให้มีมาตรฐานในการพัฒนาผู้สูงอายุให้มีความรู้ความสามารถ และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้กับผู้สูงอายุ ความรู้ที่ทุกท่านได้รับจากการศึกษาและการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ จะก่อให้เกิดคุณภาพ ชีวิตที่ดี และเติมเต็มความสุขในชีวิตให้กับผู้สูงอายุ ให้สามารถดำเนินชีวิตในยุคสังคมสูงวัย ได้อย่างเหมาะสม ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสังคม อย่างมีคุณค่าต่อตนเอง และสังคมตลอดไป

ซึ่งการจัดพิธีมอบใบประกาศเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนผู้สูงอายุโรงเรียนผู้สูงอายุในครั้งนี้ มีนักเรียนผู้สูงอายุ ที่จบการศึกษาหลักสูตรการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ประจำปีการศึกษา 2563 รุ่นที่ 3 มีจำนวนทั้งสิ้น 31 คน โดยเริ่มทำการเรียนการสอน ทุกวันพุธ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม2563 ถึงเดือนธันวาคม 2563

แชร์หน้านี้