โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน
ข่าวการศึกษา

โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จัดกิจกรรมวันคริสต์มาส เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน

วันที่ 25 ธันวาคม 2563 ที่ลานเอนกประสงค์ อาคาร 7 โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยศึกษา เขต 41 นายสอิ้ง กันยะมูล ผู้อำนวยการโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม พร้อมด้วย คณะครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันคริสต์มาสขึ้น โดยมี นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

สำหรับการจัดกิจกรรมวันคริสต์มาสของทางโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคมนั้น จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียน เสริมสร้างทักษะด้านภาษา เรียนรู้วัฒนธรรม ประเพณี ของภาษาต่างประเทศ และตระหนักรู้ในความสำคัญของภาษาเพื่อการอยู่ร่วมกันของพลเมืองโลก

โดยกิจกรรมในงานมีการเต้นประกอบเพลงของคณะครู เด็กนักเรียน การมอบการ์ด จับสลากรับรางวัล และการจัดจำหน่ายอาหารของนักเรียน ซึ่งสร้างความสนุกสนานและอบอุ่น พร้อมกับมีการยึดหลักมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ทั้งการสวมหน้ากาก และเว้นระยะห่าง ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะเป็นการส่งความสุขอวยพรให้กันและกัน ในโอกาสคริสต์มาสแล้ว ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างครู และนักเรียนให้เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนเป็นการส่งเสริมศักยภาพด้านการแสดงของเด็กนักเรียนให้มีความกล้าที่จะแสดงออกอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

แชร์หน้านี้