โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา จัดการแข่งขันกีฬาสีเจริญสุขเกมส์
ข่าวการศึกษา

โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา จัดการแข่งขันกีฬาสีเจริญสุขเกมส์

วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ดร.ทักดนัย เพชรเภรี นายกสมาคมโรงเรียนเอกชนกำแพงเพชร เป็นประธานจัดการแข่งขันกีฬาสีเจริญสุขเกมส์ โดยมี นางวรวรรณ เพชรเภรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา พร้อมด้วย นายบรรพต บูรณะภักดี หัวหน้าฝ่ายกิจการนักเรียนโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา คณะครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสีในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน

การแข่งขันกีฬาสีเจริญสุขเกมส์ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดี และมีร่างกายที่แข็งแรง เพื่อให้นักเรียนได้แสดงออกในความสามารถ ความถนัดของตนเองอย่างเต็มศักยภาพและมีความมั่นใจในตนเอง เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีใจรักการออกกำลังกาย รู้จักกฎกติกามารยาทเพื่อเป็นการเชื่อมความสามัคคีในหมู่คณะ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อให้นักเรียนรู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อยู่ห่างไกลจากยาเสพติดสิ่งมอมเมา และอบายมุขต่างๆ อีกทั้งเป็นคนดีในสังคมและประเทศชาติในอนาคตต่อไป


การแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยาครั้งนี้ มีนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม ในระดับอนุบาลจำนวน 474 คน และในระดับประถมศึกษาจำนวน 1,302 คน รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,776 คน แบ่งนักเรียนออกเป็น 4 สีด้วยกัน คือ สีแสด สีชมพู สีฟ้า และสีเขียว และมีประเภทการแข่งขันกีฬาดังนี้ ขว้างบอล, ชักเย่อ, ยืนกระโดดไกล, ฟุตบอล, วอลเล่ย์บอล, ตะกร้อ, เทเบิ้ลเทนนิส, เทควันโด, ว่ายน้ำ และวิ่งผลัดกระสอบ


แชร์หน้านี้