ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการจัดการเรียนการสอนพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวการศึกษา

ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการจัดการเรียนการสอนพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร

วันที่ 29 มิถุนายน 2564 ที่หอประชุมแม่ปิง สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร นายทวีศักดิ์ เที่ยงธรรม ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางมาตรวจ ติดตาม ประเมิน ผลการจัดการเรียนการสอน และดำเนินการตามมาตรการป้องกันควบคุม การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 โดยมี นายชูสิน วรเดช ศึกษาธิการภาค 18 พร้อมด้วย ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร ผอ.เขตพื้นที่มัธยมศึกษา ผอ.เขตพื้นที่ประถมศึกษา และคณะผู้บริหารสถานศึกษาของจังหวัด รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ


นายทวีศักดิ์ เที่ยงธรรม ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการพร้อมคณะ ได้แจ้งวัตถุประสงค์ของการตรวจราชการในครั้งนี้ พร้อมรับฟังการนำเสนอผลการดำเนินงานของหน่วยงานการศึกษาในจังหวัดกำแพงเพชร การจัดการเรียนการสอน และดำเนินการตามมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคติดเชื้อโคโรนา 2019 รวมถึงรับฟังปัญหา และอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในห้วงนี้ด้วย


ต่อมา ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะ ได้เข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อชี้แจงแนวทางของการตรวจราชการ และเดินทางไปยังสถานศึกษาสังกัด สพป.กำแพงเพชร เขต 1 โรงเรียนบ้านใหม่สุวรรณภูมิ เพื่อติดตามการจัดการเรียนการสอนด้วย




  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้