แจ๋ว!! ครูโรงเรียนมัธยมจังหวัดกำแพงเพชร ขายของออนไลน์หารายได้เสริม
ข่าวการศึกษา

แจ๋ว!! ครูโรงเรียนมัธยมจังหวัดกำแพงเพชร ขายของออนไลน์หารายได้เสริม

นายกติกา บัวผา (ดัช) ครูโรงเรียนเรืองวิทย์พิทยาคม และ นายคณวรา สิละบุตร (ครูกุ้ง) โรงเรียนชากังราววิทยาคม ใช้เวลาว่างหลังเลิกสอนในช่วงเสาร์-อาทิตย์ และในช่วงหลังเลิกสอนนักเรียนช่วงค่ำ ด้วยการขายของผ่านช่องทางออนไลน์ทางเฟสบุ๊ค เพื่อเป็นการหารายได้เสริม คนที่เข้ามาดูออนไลน์ต่างสนุกสนานและพากันอุดหนุนสินค้าของครูทั้งสอง ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก

โดยแต่ละครั้งที่มีการขายออนไลน์ ครูทั้งสองจะผลัดเปลี่ยนแต่งกายเลียนแบบ บุคคล ที่มีชื่อเสียง และอาชีพหลากหลาย ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ เมื่อการขายออนไลน์เริ่มขึ้นก็เรียกเสียงฮาและความสนุกสนานให้กับผู้ที่เข้ามาชมและสั่งสินค้ากันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก็ได้พูดคุยตบมุกตลกฮา โต้ตอบกันไปมา ทำให้อดหัวเราะสนุกสนานตามไปด้วยไม่ได้


นายคณวรา สิละบุตร เล่าว่า ทุกอาชีพในช่วงโควิดจะได้รับผลกระทบกันหมด จากที่เคยมีรายได้เสริมต่างๆก็ลดลงหายไป เลยตัดสินใจคิดทำผลิตภัณฑ์อาหารออกมาขายเป็นรายได้เสริม ประกอบกับมีคาแรกเตอร์แปลกเป็นของตนเอง พร้อมกับมีแฟนขับอยู่จำนวนมาก โดยต่อยอดจากการแต่งตัวแปลกแปลกพร้อมสอนออนไลน์ให้กับเด็กๆในโรงเรียนทำให้ได้รับความสนใจมากและเด็กๆคลายเคลียดไปพร้อมกันด้วย

ส่วนยอดขายก็ได้รับผลตอบรับที่ดี ซึ่งก็จะดูว่าแต่ละช่วงมีสินค้าอะไร ที่จะมานำเสนอขายและถูกใจท่านผู้ชมในไลฟ์สดบ้าง ยอมรับสนุกและมีความสุขไม่เครียด ถึงแม้สถานะการณ์โควิดจะทำให้เราทุกคนเครียดอยู่ตลอดเวลา ก็อยากเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนลุกขึ้นมาสู้และผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน


สำหรับใครที่อยากจะเข้ามาอุดหนุนผลิตภัณฑ์สินค้าจากครูทั้งสองก็สามารถติดตามได้ที่เฟสบู๊ค ชื่อว่า "Kru Katika" และ "ครูกุ้ง คณวรา สิละบุตร" หรือโทรมาสั่งที่ 088-2810135 ,083-1293859

  • คำค้นหา
  • #

แชร์หน้านี้