นายอำเภอลานกระบือ ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนสอนโรงเรียนลานกระบือวิทยา
ข่าวการศึกษา

นายอำเภอลานกระบือ ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนสอนโรงเรียนลานกระบือวิทยา

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2564 นายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลานกระบือ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วน เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และฝ่ายปกครองท้องถิ่น ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนลานกระบือวิทยา อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร เนื่องในช่วงวันเปิดภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2564 เพื่อเน้นย้ำการปฎิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 พร้อมให้กำลังใจแก่คณะครูและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยมี นายทวินทร์ อุดมสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนลานกระบือวิทยา พร้อมด้วย คณะครู และนักเรียน ให้การต้อนรับ


สำหรับ โรงเรียนลานกระบือวิทยาได้ผ่านการประเมินตนเองในระบบ Thai Stop Covid Plus (TSC+) และได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำแพงเพชรให้จัดการเรียนการสอนในรูปแบบ On-Site ได้ โดยการเรียนสลับเลขคู่-เลขคี่เป็นรายสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2564 โดยในสัปตาห์แรกให้นักเรียนที่มีเลขคู่มาเรียนที่โรงเรียน On-Site ส่วนนักเรียนเลขคี่ให้เรียน Online อยู่ที่บ้านสลับกันไปอย่างละสัปตาห์ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง


ทั้งนี้ ทางโรงเรียนลานกระบือวิทยา ได้ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 (COVID-19) ด้วยการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล, สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า, ล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่ แอลกอฮอล์เจล หรือน้ำยาฆ่าเชื้อโรค, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย, ใช้แอปพลิเคชั่นไทยชนะ/หมอชนะ อย่างเคร่งครัด 



แชร์หน้านี้