ข่าวสังคม

"ส.ส.เพชรภูมิ" ห่วงใยชาวพรานกระต่าย มอบสิ่งของยังชีพช่วยเหลือผู้กักตัวจากโควิด-19

ด้วยความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จำนวนมาก นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ จึงได้มอบหมายให้ทีมงาน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพื้นที่ ตำบลวังควง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวังควง และที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลวังควง ซึ่งเป็นจุดปฏิบัติการและช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อโรคโควิด-19 ในชุมชน หมู่บ้าน


เพื่อฝากการส่งต่อความห่วงใยและส่งมอบกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงของหมู่บ้านในเขตตำบลวังควง และพื้นที่ข้างเคียง ซึ่งเจ้าหน้าที่เองกำลังเข้าตรวจสอบ และค้นหาโรคเชิงรุกอยู่ในขณะนี้ เพื่อหยุดการแพร่ระบาดให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยได้นำชุดสิ่งของยังชีพชุด และน้ำดื่ม พร้อมหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์อีกจำนวนหนึ่ง มอบให้กับชาวบ้านผ่านผู้นำท้องถิ่น เพื่อไปนำแจกให้ครัวเรือนที่ได้ทำการกักตัว และผู้ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่นี้


ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 พบว่าพี่น้องประชาชนให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลาที่มีการสอบสวนโรค และยังคงดำเนินการตามมาตรการของเจ้าหน้าที่ไปจนกว่าหมดระยะการกระจายโรค เพื่อที่จะได้กลับมาใช้ชีวิตได้ปกติ ต้องยอมรับว่าพี่น้องทุกคนถือว่าเป็นผู้ที่ได้เสียสละ โดยคำนึงถึงชุมชนและจังหวัด โดยยอมกักตัวเองไม่ให้มีการแพร่ระบาดให้ออกไป จึงถือว่าน่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง

แชร์หน้านี้